บทความแนะนำ

การตั้งครรภ์ 1 ครั้ง คลอดได้ 1 ครั้ง คุณแม่จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด...เพื่อไม่ให้เสียใจภายหลัง

จับซาไท้เป้า 十三太保 เป็นกลุ่ม 13 ตัวยาที่ใช้ร่วมกัน เพื่อจะปกปักรักษาทั้งแม่ทั้งลูกส่วนใหญ่จะทำให้สุขภาพของแม่ตั้งครรภ์ดี ขึ้น เพราะคุณแม่มักจะอ่อนแอในระยะท้ายๆ ของการตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นช่วงที่ต้องเริ่มสะสมอาหาร สะสมพลังงานและภูมิต้านทานเผื่อไว้ให้ลูกและการคลอดยานี้จะกินหลังจากอายุ ครรภ์ 5เดือนไปแล้ว

เกี่ยวกับแซฮัวทึง : สำหรับคุณแม่ที่ที่อยู่ในภาวะหลังคลอดอาจมีความกังวลในการจะทำอย่างไรให้ ร่างกายฟื้นกลับมาโดยเร็ว รวมถึงช่วยขับน้ำคาวปลา มดลูกเข้าอู่เร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ หน้าท้องหย่อนยานยุบตัวเร็วขึ้น... ด้วยสมุนไพร 10 กว่าชนิด ที่ได้รับการยอมรับ เป็นคำตอบได้ดีเพื่อขจัดปัญหาและความกังวลต่างๆได้ดีสำหรับคุณแม่ที่คลอด เจ้าตัวน้อย พร้อมกันนี้สมุนไพรบางตัวยังช่วยในส่วนของการบำรุงผิวพรรณได้อีกด้วย

ในปัจจุบัน ได้มีสมุนไพรมากมายที่เข้าใจว่ามีการรักษามะเร็งได้ เช่น ใบทุเรียนเทศ ,เพี้ยงเกียอึ๊ง(เพียงจือหวัง) หรือจะเป็น จัวจิเช่า-ปัวกิไน๊ซึ่งก็มีผู้ป่วยหลายท่านได้ทานแล้วก็อาการดีขึ้น ทั้งนี้ทางการแพทย์ก็ยังไม่มีการพิสูจน์ยืนยันว่าสามารถช่วยได้จริง...แต่แพทย์บางท่านก็ไม่ได้ห้ามในการใช้สมุนไพรดังกล่าว

เหล่งเอี๊ยง หรือเขากุยนี้ ชาวจีนเชื่อว่า สามารถลดอาการอักเสบ ลดพิษร้อน ถอนพิษไข้ จึงนิยมนำมาต้มให้คนป่วยที่มีพิษอักเสบดื่ม เช่น คนป่วยหลังผ่าตัด หรือหลังประสบอุบัติที่มีแผลเพื่อป้องกันอาการอักเสบ

11 เรื่อง(ไม่)ลับ ของยาดม เอี๊ยะแซ ??????????????????????????

แปะฮวย จัวจิเช่า-ปัวกิน้อย(พั๊วกีไน๊) สมุนไพรที่เริ่มได้ความนิยมในปัจจุบันกันอย่างแพร่หลาย เนื่องจากราคาไม่สูง แต่คุณสมบัติเพียบพร้อม โดย...

มีคนเคยถามว่า มั่นใจจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ได้อย่างไร ว่าบำรุงครรภ์คุณแม่ดีจริงหรือ? ปลอดภัยมั้ย? จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนกว่า พันปี ที่ว่ากันในเรื่อง บำรุงครรภ์คุณแม่ให้แข็งแรง คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี... ข้อสงสัยว่ามีคุณสมบัติตามข้างต้นจริงหรือ คุณแม่หลายท่านอาจมีคำถามในใจอยู่

BEST SELLER

New
Best Seller

earsair

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล (ยาสือเว่ยปู่เจียวหนัง) สมุนไพรจีนแท้เกรด A

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿790 ฿790
฿600 ฿600 -24%
 

 

020

ปัวกิน้อย จัวจิเช่า (เกรด A ยาสะอาด คุณภาพสูง) ยาสมุนไพรจีน คุณสมบัติสูง  ช่วยดับพิษ แก้ร้อนใน ยับยั้งเชื้อมะเร็ง

ขายแล้ว 0 ชิ้น

 
฿100 ฿100
 

 

014

ชุดยาจีนตุ๋นน้ำแกง แบบผสมโสม ปกติ 200 บ. พิเศษเพียง 150 บ. (จำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย) 

ขายแล้ว 0 ชิ้น

 
฿200 ฿200
 

 

010

ชุดยาจีนตุ๋นน้ำแกง ความอร่อยที่มาพร้อมคุณประโยชน์

ขายแล้ว 0 ชิ้น

 
฿100 ฿100
 

 

009

เหล่งเอี๊ยง  เหล่งเอี๊ยง      (ราคา 700 บ.) ขออภัยระบบสินค้าปิดปรับปรุงชั่วคราว สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่ 02-234-1519 081-307-5206 Line: @earsairherb

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

007

ยาดมสมุนไพรเอี๊ยะแซ

ขายแล้ว 0 ชิ้น

฿0 ฿0
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้