กินอะไรแล้วมะเร็งกลัว

Last updated: 19 ส.ค. 2563  |  2736 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กินอะไรแล้วมะเร็งกลัว


กินอะไรแล้วมะเร็งกลัว

ในปัจจุบัน โรคมะเร็งอาจจะไม่น่ากลัวเหมือนสมัยก่อน เพราะด้วยัจจัยการรรักษาที่ก้าวหน้าขึ้น แต่ถ้าไกลจากความเสี่ยงก็จะเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย โดย อาหารต่างๆรอบตัวบางชนิดก็ทำให้ลดความเสี่ยงของมะเร็งได้ ลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1.     มะเร็งปากมดลูก ป้องกันด้วยการทาน  ถั่วเหลือง

2.     มะเร็งผิวหนัง ป้องกันด้วยการทาน  หน่อไม้ฝรั่ง

3.     มะเร็งเต้านม ป้องกันด้วยการทาน  สาหร่ายทะเล

4.     มะเร็งปอด ป้องกันด้วยการทาน  ผักโขม

5.     มะเร็งตับอ่อน ป้องกันด้วยการทาน  บร๊อคโคลี่

6.     มะเร็งกระเพาะอาหาร ป้องกันด้วยการทาน  กระเทียม

7.     มะเร็งปากมดลูก ป้องกันด้วยการทาน  ถั่วเหลือง

8.     มะเร็งลำไส้ ป้องกันด้วยการทาน  หน่อไม้น้ำ

ทั้งนี้นอกจากเรื่องอาหารแล้ว พฤติกรรมบางอย่างก็ควรเลี่ยงเช่น อาหารปิ้งย่าง ,ภาวะเครียด, หาเวลาออกกำลังบ้าง

และในส่วนของผู้ที่รับการฉายแสงหรือเคมีบำบัด มักจะคุ้นชื่อสมุนไพร เหล่งเอี๊ยง กันมาบ้าง โดย เหล่งเอี๊ยง จะเป็นสมุนไพรจีน ที่มีฤทธิ์เย็น ในกรณีที่มีการฉายแสง จะให้ร่างกายคลายความร้อนได้ และ มีกำลังมากขึ้น และนอกจากนี้ ผู้ที่ผ่าตัดทั่วไป ก็สามารถทานได้อีกด้วย

ซึ่งเหล่งเอี๊ยงจะประกอบไปด้วย เส้นเขาเลียงผาจีน(ชนิดหนึ่ง) แบะตง, ต่าเตก, เตงซิม ทั้งนี้ในสูตรก็จะเหมือนๆกัน แต่การเลือกซื้อควรพิจารณาถึงคุณภาพ มากกว่าราคา เพราะถ้าในราคาที่ต่ำเกินไป ก็ต้องระวังเรื่องของปลอม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในการแนะนำในการทานด้วย เนื่องจากบุคคลบางอาการก็ต้องมีการปรับสูตรบ้างเล็กน้อย เพราะอาจส่งผลเสียได้ และทางร้านก็จะมี ซินแส(คุณหมอ)ประจำร้าน คอยแนะนำตลอด และมีการใช้วัตถุดิบเกรดเอ เท่านั้น เนื่องจากทางคุณหมอต้องการให้ผู้บริโภคได้ของดีที่สุดเพื่อการรักษา แต่ในส่วนของราคาก็เป็นราคามาตรฐานที่ทุกท่านสามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้ยังมีบริการต้มให้ฟรีอีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม

Line: pang_earsair

Tel: 081-307-5206

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้