วิตามิน แร่ธาตุ  คนท้องจำเป็นแค่ไหน

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  638 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิตามิน แร่ธาตุ  คนท้องจำเป็นแค่ไหน


วิตามิน แร่ธาตุ  คนท้องจำเป็นแค่ไหน

เป็นปกติของคุณแม่ตั้งครรภ์เมื่อไปฝากครรภ์กับคุณหมอ ก็มักจะได้รับ วิตามินต่างๆกลับมา แต่เคยรู้กันหรือไม่ว่าแต่ละชนิดคุณประโยชน์อย่างไรบ้าง

กรดโฟลิก: มีความสำคัญมากในช่วง 3 เดือนแรก เพราะช่วยลดความเสี่ยงเรื่องการพิการ เกี่ยวกับระบบประสาท และไขสันหลัง (จะพบมากใน ข้าวกล้อง,ผักสด แต่ถ้าทานควรทำการล้างสะอาดก่อน)

แคลเซียม: จะช่วยให้กระดูกและฟันของลูกน้อยแข็งแรง ดังนั้นแคลเซียม เป็นสิ่งที่คุณแม่จะขาดไม่ได้เด็ดขาด (พบได้ใน นม,ผักใบเขียว, ปลาเล็กปลาน้อย)

ธาตุเหล็ก: เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างเฮโมโกลบิน ซึ่งจะช่วยนำ ออกซิเจน ไปเลี้ยงส่วนต่างๆของร่างกาย (พบมากในเนื้อสัตว์,ตับ,ไข่แดง,ตำลึง)

วิตามินซี: จะช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันการเป็นหวัดแก่คุณแม่ได้ โดยอาจทานวิตามินซีจากธรรมชาติได้ เช่น ผลไม้ต่างๆ เพราะถ้ารับวิตามินซีมากเกินไป อาจส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหาร

และตัวช่วยเสริมที่คุณแม่ที่ทานกันมากมายอีกตัวคือ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง คืออะไร

โดย จับซาไท้เป้าเป็นสูตรสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปีแล้ว ตามตำราจะว่าด้วยการบำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่าย เด็กสะอาด แต่ด้วยลูกน้อยไม่พร้อมรับความเสี่ยง จึงทำให้ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นจับซาไท้เป้าที่คุณแม่มั่นใจต่อครรภ์และลูกน้อย เพราะ

ใช้วัตถุดิบเกรดA พรีเมียมจากแหล่งต้นตำรับ ผลิตจากโรงงานตามมาตรฐาน ISO&GMP มีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขทะเบียน G488/58) การผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

จึงไม่ต้องแปลกใจ ที่คุณแม่วงการบันเทิงที่ตั้งครรภ์หลายท่าน ท้องใหญ่มากแต่ยังรับงานกันปกติ คงไม่ต้องบอกว่าเคล็ดลับมาจากอะไร

เพราะตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ยอดขายอันดับ1 พร้อมบำรุงครรภ์ในราคาสุดคุ้ม จากปกติ 790 พิเศษเพียง 500 บ. เท่านั้น (เมื่อรับ 2 กระปุก/ ถ้า 1 กระปุก 550 บ.) / พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน+ของแถมสุดพิเสษ(เมื่อรับ 3 กระปุกขึ้นไป/ ถึง 30 พ.ย. นี้เท่านั้น)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้