รักษาสิวเรื้อรัง ด้วยธรรมชาติ

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  944 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักษาสิวเรื้อรัง ด้วยธรรมชาติ


รักษาสิวเรื้อรัง ด้วยธรรมชาติ

 สิวเรื้อรังเป็นสิ่งที่หลายๆหนักใจมาก เพราะไปไหนทีก็ไม่กล้าสบหน้าสบตาใครๆ โดยสาเหตุเกิดได้จากหลายๆปัจจัย ไม่ว่า ฮอร์โมนภายในร่างกายไม่สมดุล ,พักผ่อนน้อย ,เครียดบ่อยๆ แต่รู้หรือไม่ว่าด้วยวิธีธรรมชาติ เราก็สามารถให้น้องสิวลาเราไปไกลได้

อย่าบีบคั้น: บางทีสิวเจ้ากรรมก็น่าบีบเหลือเกิน แต่บางเวลามือเราอาจมีเชื้อโรคอยู่และเมื่อเกิดการบีบหรือสัมผัส ก็ยิ่งทำให้อักเสบเพิ่มได้

ปล่อยวาง: เพราะบางทีเราหมกมุ่นมากเกินไปก็ยิ่งเพิ่มความกังวล ความเครียด ก็จะทำให้เกิดสิวได้อีก ควรงดกังวลชั่วคราวเพื่อไม่ให้เครียดมาก

เลือกทาน: อาจต้องเน้นอาหารที่บำรุงผิวให้มากขึ้น เช่น จำพวก วิตามินซี หรือ อาหารที่กากใยสูง เพื่อรักษาสมดุลในลำไส้ยงพอ

สิ่งรอบข้างต้องสะอาด: อาจต้องหมั่นทำความสะอาด ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน บ้าง เพราะ บางทีเครื่องใช้ต่างๆเหล่านี้ก็เป็นแหล่งสะสมแบคทีเรีย

นอน: การนอนพักผ่อนที่เพียยงพอ และไม่ดึกเกินไป จะช่วยให้รักษาสมดุลระดับฮอร์โมน ในร่างกาย ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบสิวได้

ใจเย็นๆ: ในกรณีที่ทำการรักษาอยู่ บางทีก็ต้องใช้เวลา เพราะสิวที่เกิดจากอาการ ก็ต้องใช้เวลาในการรักษา ไม่ใจร้อนหรือหงุดหงิดกับการรักษา เพราะถ้าหงุดหงิด ก็อาจเกิดความเครียดสะสม จะทำให้สิวจะอยู่กับเราอีกนาน

และสมุนไพรก็จะเป็นอีกตัวช่วยของผู้ที่มีปัญหาสิวได้เช่นกัน โดยตัวที่นิยมกันมากอีกตัวในตอนนี้ก็คือ เหม่ย-อิง จะเป็นเป็นสูตรสมุนไพรจีนสำหรับผู้ที่ปัญหาสิว ซึ่งที่ได้รับตอบรับมากเพราะเป็นการใช้สมุนไพรรักษาจากภายใน ให้ร่างกายสะอาด จากการผสานสมุนไพรจีนต่างๆ เช่น ตังกุย,กิมหงิ่งฮวย,แชตี่ และตัวสมุนไพรสำคัญอีกมากมาย โดยตัวยาทั้งหมดจะทำการปรับสมดุลธาตุในร่างกายให้สะอาด ป้องกันภาวะสารพิษตกค้างในร่างกายให้ร่างกายภายในสะอาด  ซึ่งถ้าร่างกายภายในไม่สะอาด ก็จะทำให้เกิดการขับพิษออกมาในรูปแบบสิว จะสังเกตุได้ว่าบางท่าน รักษาความสะอาดผิวหน้าอย่างดี หรือใช้ยาทาภายนอกอย่างดี แต่เผลอแป๊บเดียวก็กลับมาเป็นใหม่ นั่นเป็นเพราะระบบภายในไม่สมดุลนั่นเอง

เหม่ย-อิง สมุนไพรจัดการสิว มั่นใจในความปลอดภัยด้วยการ

คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ ผลิตจากโรงานที่ได้รับการรับรองระดับ GMP มาตรฐานสากลและที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

 

และมาพร้อมโปรสวย ส่งท้ายปีตามคำเรียกร้องกับโปร  1 แถม 1  จากปกติกระปุกละ  890 บาท แต่ราคานี้รับฟรีไปเลย 2 กระปุก และที่สำคัญส่งฟรีถึงบ้าน (จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้