สวย หล่อ ใส แบบมั่นใจ

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  590 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สวย หล่อ ใส แบบมั่นใจ


สวย หล่อ ใส แบบมั่นใจ

ในผลิตภัณฑ์ประเภททานเพื่อจัดการสิวในตอนนี้อาจจะมีหลายผลิตภัณฑ์มากมาย  แต่หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มาแรงในตอนนี้คงหนีไม่พ้น  เหม่ย-อิง MEI-YING

เพราะ เป็นการรักษาสิวจากภายใน ตามตำราจีนกว่าพันปี ด้วยการบำรุงให้ร่างกายสะอาด รักษาระบบหยินหยานในร่างกายให้คงที่ ให้เลือดสะอาด จัดการสารพิษตกค้างในร่างกาย ซึ่งถ้าร่างกายมีลมปราณไม่คงที่ เลือดไม่สะอาด สะสมสารพิษไว้มากเกินไป ก็จะถูกขับออกมาเป็นสิวตามผิวหนัง

ซึ่งหลายท่านอาจจะทำทุกวิถีทางด้วยการรักาษาจากภายนอก ทั้ง ทา,เลเซอร์,ฯลฯ แต่ก็สักพักสิวเจ้ากรรมก็กลับมาใหม่ นั่นเป็นเพราะภายในร่างกายเราไม่สะอาดนั่นเอง จึงทำให้ เหม่ย-อิง MEI-YING เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกเลือกสำหรับคนอยากมีผิวสวยในตอนนี้มากมาย

และที่ทำให้ทุกท่านมั่นใจได้อย่างสบายใจในความปลอดภัย เพราะนอกจากมีทะเบียนถูกต้องแล้ว(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) ยังมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆมากมายทั้ง

Acfs (มาตรฐาน ความปลอดภัยและถูกสุขลักษณะจาก สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ)

DMSC (กรมวิทยาศาตร์การแพทย์)

BLA DSS(หน่วยงานที่รับรองความสามารถผู้จัดโปรแกรมการทดสอบความชำนาญห้องปฏิบัติการตามมาตรฐาน)

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด

ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับGMP



คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดเอ พรีเมียม จากแหล่งต้นตำรับ



ทั้งหมดนี้ จึงให้ทุกท่าน มั่นใจ ได้กับ เหม่ย-อิง MEI-YING ให้หล่อ สวย จากภายในสู่ภายนอก  ไม่ต้องกังวลกับการที่เจอผลิตภัณฑ์ ที่ภายนอกดี แต่ร่างกายภายในมีปัญหาก็ต้องเสียค่ารักษาเพิ่มเติมอีก

พร้อมโปรสุดพิเศษ กลับมาตามคำเรียกร้อง กับโปร Shock Price

ให้ สวย หล่อ ราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 66%++ จากปกติ กระปุกละ 890

เหลือเพียงกระปุกละ 300 เท่านั้น (เมื่อซื้อครบ 4 กระปุก/ ทานได้ 2-4 เดือน)

หรือแพคประหยัดระยะสั้น

1 กระปุก ราคากระปุกละ 400

2 กระปุก ราคากระปุกละ 350

3 กระปุก ราคากระปุกละ 330

พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้