บีบสิว...อันตราย?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  613 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีบสิว...อันตราย?


บีบสิว...อันตราย?

หนุ่มสาวที่เป็นสิว หลายครั้งคงอดใจไม่ไหว เมื่อเห็นสิวโผล่ขึ้นมาหลายวันจนสุกงอมและอยากจะบีบออกไป

แต่รู้หรือไม่ว่า การบีบสิวบางครั้งอาจเกิดอันตรายมากจนคาดไม่ถึง อย่างที่มีข่าวไม่นานนี้ ที่ประเทศจีน ที่มีการบีบสิว และเกิดการติดเชื้อไปที่ปอด จน รักษาตัวในห้อง ไอซียู นับเดือน

จึงทำให้แพทย์ทั่วไปไม่นิยมให้มีการบีบสิว เพราะ ส่งผลร้ายแรงที่สุดคือการให้ เชื้อแบคทีเรีย แพร่กระจายไปยังสมองและอามีอันตรายถึงชีวิตได้ทีเดียว หรืออันตรายน้อยลงมาก็คือ ทำให้เซลล์ผิวหนัง อ่อนแอในบริเวณใบหน้า และสิวก็จะกลับมามากขึ้นอีกด้วย

ดังนั้นพยายามเลี่ยงการบีบสิวไว้จะดีที่สุด และล้างมือให้บ่อยขึ้น เพราะถ้าเรามือไม่สะอาด และเผลอไปจับใบหน้า ก็ยิ่งสะสมเชื้อโรคเพิ่มเข้าไปอีก

และหลายท่านอาจสงสัยว่า รักษาความสะอาดก็แล้ว ไม่บีบสิวก็แล้ว ทำไมสิวยังไปๆมาๆ อยู่ตลอด

โดยศาสตร์แผนจีน ได้ให้เหตุผลคือ ร่างกายภายในไม่สะอาด ธาตุไม่สมดุล และลมปราณไม่คงที่ ทำให้เกิดสารพิษตกค้างในร่างกายมาก และขับออกมาเป็นสิวได้

จึงทำให้ เหม่ย-อิง MEI-YING ถูกพูดถึงกันตอนนี้มากมาย เพราะเป็นสูตรสมุนไพรจีนจัดการสิวโดยเฉพาะ ด้วยสมุนไพรเฉพาะในการดูแลความสะอาดภายใน เช่น ตังกุย,แชตี่,โอวเต่า,ฯลฯ ซึ่งเป็นการบำรุงจากภายในสู่ภายนอก ให้เลือดลมสะอาด พร้อมปรับสมดุลธาตุในร่างกาย เพื่อป้องกันการเกิดสารพิษตกค้างในร่างกายและเป็นบ่อเกิดของปัญหาสิว รวมถึงมีโสมเพื่อป้องกันความอ่อนล้าภายในด้วย

อีกทั้งมั่นใจในความปลอดภัยด้วยการผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  มีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) และมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

จึงทำให้หลายท่านที่เคยถอดใจกับการรักษาสิวหลายวิธี นิยมที่จะทาน เหม่ย-อิง กันมากขึ้น เพราะเป็นการดูแลปัญหาจากภายในอย่างแท้จริง และจะทำให้ใครๆก็มั่นใจในการเชิดหน้าทุกครั้งที่ออกจากบ้าน

พร้อมโปรสุดพิเศษ กลับมาตามคำเรียกร้อง 1 แถม 1  จากปกติกระปุกละ  890 บาท แต่ราคานี้รับฟรีไปเลย 2 กระปุก และที่สำคัญส่งฟรีถึงบ้าน

แต่ยังไม่พอ เพราะยังมีโปร ลับ สุดคุ้ม ถูกกว่า 1 แถม 1 ให้เลือกอีกด้วย แต่ถึง 31 ม.ค. นี้เท่านั้น

 (จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้