บอกลาสิวด้วยสมุนไพร

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  614 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บอกลาสิวด้วยสมุนไพร


บอกลาสิวด้วยสมุนไพร

วิธีรักษาสิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติ คงเป็นอีกวิธีที่หลายท่านสนใจในตอนนี้ เพราะอาจจะกังวลกับสารเคมีหรือสาร สเตียรอยด์ ในกรณีถ้าร่างกายไม่เข้ากับสารเคมีบางพวก หรือสะสม สเตียรอยด์ นานเกินไป ก็ทำให้เกิดอันตรายได้ และอาจทำให้อาการหนักกว่าเดิมได้

จึงทำให้หลายๆคนที่มีปัญหาสิว มาใช้สมุนไพรในการรักษาสิวกันมากขึ้น โดยทั่วไปต้องเข้าใจกันก่อนว่า การรักษาด้วยสมุนไพร อาจจะไม่เห็นผลรวดเร็ว แต่ความเสี่ยงที่เกิดอันตรายก็จะมีน้อยกว่ามาก

และผลิตภัณฑ์ที่หลายท่านกล่าวถึงกันมากในตอนนี้ก็คือ เหม่ย-อิง Mei-Ying เพราะ เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่ปัญหาสิวจากภายในโดยตรง ด้วยสมุนไพรจีน นานาชนิด เช่น  กิมหงิ่งฮวย,แชตี่,ตังกุย ,ฯลฯ ที่จะเป็นการสร้างเลือดภายในให้สะอาด ไม่ให้มีสารพิษตกค้างในร่างกาย ปรับสมดุลธาตุในร่างกายให้แข็งแรง เพราะถ้าธาตุภายในร่างกายอ่อนแอ ก็จะเกิดการสะสมพิษตกค้าง และทำให้ขับของเสียออกมาทางผิวหนังได้ หลายท่านจึงรักษาภายนอกเท่าไหร่ก็กลับมาเป็นตลอด

พร้อมให้สวยปังได้ทุกวัน ในรูปแบบแคปซูลที่ทานง่าย ผลิตจากโรงานที่ได้รับการรับรองระดับ GMP มาตรฐานสากลและที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

พร้อมโปรสุดพิเศษ กลับมาตามคำเรียกร้อง 1 แถม 1  จากปกติกระปุกละ  890 บาท แต่ราคานี้รับฟรีไปเลย 2 กระปุก และที่สำคัญส่งฟรีถึงบ้าน (จำนวนจำกัด)

และพิเศษยิ่งขึ้น กับโปร ลับ พิเศษสุดคุ้ม ถูกกว่า 1 แถม 1  (จำกัด 20 ท่านแรกเท่านั้น)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้