ถ้าลูก...กินนมแม่น้อย?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้าลูก...กินนมแม่น้อย?


ถ้าลูก...กินนมแม่น้อย?

หลายท่านคงรู้กันอยู่แล้วว่า อาหารที่ดีสุดของทารกคือ นมแม่ เพราะมีสารอาหารที่จำเป็นต่อลูกน้อยมากมาย ทั้งด้านการพัฒนาการสมองและร่างกาย...แล้วหรือทราบหรือไม่ว่าถ้าลูกของเราไม่ได้รับนมแม่หรือได้ไม่เพียงพอจะส่งผลอย่างไรบ้าง

มีความเสี่ยงที่จะเจ็บป่วยหรือไม่สบายได้ง่าย เพราะนมแม่เสมือนเป็นวัคซีนสำคัญต่อร่างกายของลูก

มีโอกาสลูกน้อย จะแพ้โปรตีนนมวัวได้ง่าย เพราะลำไส้ของลูกน้อยยังเจริญเติบโตไม่เต็มที่ กรณีถ้าลูกน้อยทานนมผงในช่วงแรกเกิด โปรตีนจากนมผงจะเข้าสู่ร่างกายได้ง่าย โดยจะผ่านช่องระหว่างเซลล์บุผิวลำไส้

การเจริญเติบโตทั้งร่างกายและสมองจะช้ากว่าปกติ

มีโอกาสทำให้เกิดอาการท้องผูกได้ง่าย

ดังนั้นคุณแม่หลังคลอดควรอย่างยิ่งที่จะให้นมแม่เป็นอาหารหลักสำหรับลูกน้อย เพราะอาจส่งผลเสียต่อลูกน้อยได้

และเคล็ดลับที่คุณแม่พูดกันมากมายในตอนนี้คงหนีไม่พ้นสูตร แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ตังกุยพลัส

โดย แซฮัวทึง เป็นสมุนไพรจีน ตามตำราว่าด้วยการบำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า มดลูกเข้าอู่เร็ว แต่ ในส่วนของแบรนด์ตังกุยพลัส ที่ได้รับความนิยมมากมาย เพราะมีการพัฒนาสูตรไปอีกระดับด้วยการเพิ่มโสมเพื่อให้คุณแม่มีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้ ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)
และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้เพิ่มขึ้นอีก 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025 ยิ่งในการระบาดของโรคร้ายในช่วงนี้ คุณแม่ต้องยิ่งพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยที่สุดต่อตัวเองเพื่อส่งผลไปยังลูกน้อยด้วย
จึงไม่แปลกใจเลย ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็ สามารถรับงานได้ตามปกติ คงไม่ต้องพูดเคล็ดลับอะไรมากมา

และเอาใจคุณแม่ด้วย โปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้