น่าจะดูแลครรภ์ให้ดีกว่านี้?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  551 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น่าจะดูแลครรภ์ให้ดีกว่านี้?


น่าจะดูแลครรภ์ให้ดีกว่านี้?

อย่าให้เกิดความรู้สึกนี้เกิดขึ้นหลังคลอด เพราะ

 ตั้งครรภ์  1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

การใช้ชีวิตในช่วงตั้งครรภ์ก็ต้องระมัดระวังมากที่สุด รวมถึงทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณแม่เลือกจึงจำเป็นต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ลูกน้อยสมบูรณ์ที่สุด เช่น

เสื้อผ้าก็ต้องเลือกชุดที่สวมสบายที่สุดไม่อึดอัด ชุดที่ไม่ทำให้เกิดส่งผลเสียต่อร่างกาย รวมถึงส้นสูงก็ต้องเก็บเข้าตู้รองเท้าไปก่อน

อาหารการกิน ก็ต้องเลือกสิ่งที่มีประโยชน์มากที่สุด อาหารโปรด ประเภไหนที่ส่งผลเสียต่อร่างกายก็ต้องบอกลากันไปก่อน เช่น อาหารรสจัด,อาหารไม่ปรุกสุก,คาเฟอีน

การเดินทางก็ต้องเป็นไปด้วยความระมัดระวัง เช่น กรณีเดินทางไกลถ้าไม่จำเป็นจริงๆก็ควรเลี่ยงการนั่งมอเตอร์ไซค์

รวมถึงตัวช่วยต่างๆมากมายก็ต้องระมัดระวังหรือเลือกสิ่งที่ดีที่สุดโดยไม่ลังเล เพราะถ้าให้ลูกน้อยเสี่ยงเกินไปก็อาจเสียใจภายหลังได้

และตัวช่วยที่คุณแม่ตั้งครรภ์ไว้ใจมากที่สุดตัวหนึ่งในตอนนี้ ก็คงต้องพูดถึง จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง โดย จับซาไท้เป้า จะเป็นสูตรสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปี ด้วยคุณสมบัติตามตำราคือ บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย เด็กสะอาด

แต่ที่แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ได้รับความไว้วางใจจากคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกวงการนั่นเป็นเพราะ  คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดA พรีเมียมจากแหล่งต้นตำรับ ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO มีทะเบียนยาถูกต้อง ผ่านการฉายรังสี และตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

ด้วยมาตรฐานขนาดนี้ คุณแม่ตั้งครรภ์ที่รักลูกน้อยในครรภ์ ไม่ลังเลที่จะเลือกเป็นตัวช่วยกันมากมาย เพื่อไม่ให้เสียดายภายหลัง จนทยานสู่ยอดขายอันดับหนึ่ง มา 5 ปีซ้อนและยิ่งในช่วงการระบาดของโรคร้าย คุณแม่ยิ่งต้องระมัดระวังในการดูแลครรภ์เป็น 2 เท่า...ซึ่งจะเห็นได้จากคุณแม่วงการบันเทิงมากมายที่ตั้งครรภ์แต่ดูเหมือนใช้ชีวิตกันอย่างปกติ คงไม่ต้องบอกว่าได้เคล็ดลับมาจากอะไร

พร้อมรับเดือนแห่ความรักด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ให้คุณแม่ประหยัดกว่า 300 บ. จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 เท่านั้น (ถ้า 1 กระปุก 550) และเมื่อรับ 3 กระปุกขึ้นไป รับฟรี ของแถมสุดพิเศษ (จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้