ฤกษ์คลอด และนิสัยลูกน้อย ตามเวลาเกิด

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  3893 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฤกษ์คลอด และนิสัยลูกน้อย ตามเวลาเกิด


ฤกษ์คลอด และนิสัยลูกน้อย ตามเวลาเกิด

เรื่องราวความเชื่อของเวลาเกิด ของเด็กแต่ละคน จะมีลักษณะนิสัย อย่างไร คุณแม่หลายท่านคงจะอยากรู้มิใช่น้อย ลองมาดูกันเพลินๆแบคร่าวๆ เผื่อคุณแม่ที่ผ่าคลอด อยากจะหาข้อมูลในการตัดสินใจ หรือ คุณแม่ที่คลอดแล้ว อยากรู้ว่า ลูกน้อยของเราจะเป็นอย่างไร

23.00-00.59: เวลาหนู เป็นเด็กที่ มนุษย์สัมพันธ์ดี ร่าเริง เชื่อมั่นในตัวเอง ประหยัด ขยัน มีระเบียบ มีน้ำใจ รักการท่องเที่ยว จิตใจดี แต่ ข้อควรระวังคือ มักถูกหลอกได้ง่าย

01.00-02.59: เวลาวัว เป็นเด็กที่คิดถึงเรื่องเงินเป็นหลัก เข้ากับคนง่าย มีระเบียบ อดทน นิสัยตรงไปตรงมา โกรธยาก แต่ข้อเสีย อาจทำอะไรช้า ขาดอารมณ์ขัน

03.00-04.59: เวลาเสือ เป็นเด็กที่มีบุคลิก มาดมั่น เป็นตัวของตัวเอง ร่าเริง มีเสน่ห์ ใจดี มองโลในแง่ดี มีความรับผิดชอบ แต่ข้อเสีย มีความหุนหันพลันแล่น ขาดความรอบคอบ

05.00-06.59: เวลากระต่าย เป็นเด็กที่สุภาพ อ่อนโยน นอบน้อม มีมารยาท พัฒนาตัวเองเสมอ ใจบุญ จิตใจดี ข้อเสียคือ เป็นคนโกรธง่ายแต่หายเร็ว ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง

07.00-08.59: เวลางูใหญ่ เป็นเด็กที่มีความสามารถพิเศษ รักอิสระ มาดดี หัวสูง มีความคิดสร้างสรรค์ มีความเป็นผู้นำ แต่ข้อเสียคือ มุทะลุ อารมณ์ร้อนไปหน่อย

09.00-10.59: เวลางูเล็ก เป็นเด็กที่ชอบทำกิจกรรมต่างๆ หน้าตาดี เอาใจใส่ครอบครัว มีความสามารถ ฉลาด มารยาทดี แต่ข้อเสีย ชอบของหรูหราราคาแพง ส่งผลต่อการใช้เงิน

11.00-12.59: เวลาม้า เป็นเด็กที่ฉลาด ร่าเริง อดทน ร่าเริง เป็นนักผจญภัย รักเพื่อน รักครอบครัว ใจกว้าง ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ข้อเสียคือ ใจร้อน และ ไม่ชอบดิ้นรนในการใช้ชีวิต

13.00-14.59: เวลาแพะ เป็นเด็กที่ถ่อมตัว ซื่อสัตย์ ใจดี สุภาพอ่อนโยน ใจเย็น มีความคิดสร้างสรรค์ ข้อเสียจะน้อย จะมีเรื่องดื้อรั้น และบางทีก็ไม่คิดถึงตัวเอง

15.00-16.59: เวลาลิง เป็นเด็กที่ ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง เข้มแข็ง จิตใจดี มีเสน่ห์ เป็นนักวางแผน มีชีวิตชีวา แต่ข้อเสียคือ เบื่ออะไรง่าย ใจร้อน บางทีทำอะไรไม่ทันคิด

17.00-18.59: เวลาไก่ เป็นเด็กที่มีความทะเยอทะยาน จริงจังกับการทำงาน มีความคิดของตัวเอง มีเสน่ห์ มีระเบียบ เข้มแข็ง แต่ข้อเสียคือ หงุดหงิดง่าย หยิ่งยโส ขวางโลก

19.00-20.59: เวลาสุนัข เป็นเด็กที่จริงใจ น่าเชื่อถือ ขยัน มีความเพียร ใจกว้าง ซื่อสัตย์ รักคุณธรรม แต่ข้อเสียคือ ไม่ยืดหยุ่น อาจเอาตัวรอดลำบาก

21.00-22.59: เวลาหมู เป็นเด็กที่พูดจาดี จิตใจดี รอบคอบ แข็งแรง รักครอบครัว ใจเย็น รักศิลปะ ใจกว้าง แต่ข้อเสีย คือ ไม่ค่อยสนใจที่จะเรียนรู้ ทำให้วิสัยทัศน์ไม่กว้างไกล

ทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ไม่มีการยืนยัน100% โดยองค์รวมของเด็กแต่ละคนคือการเลี้ยงดูมากกว่า ทั้งสุขภาพกายและใจ และการที่จะให้เด็กมีคุณภาพ คุณแม่ก็ต้องเริ่มตั้งแต่ให้มีครรภ์คุณภาพ

และเคล็ดลับเรื่องครรภ์ คุณภาพที่คุณแม่พูดกันมาก คงหนีไม่พ้น จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ตังกุยพลัส โดย จับซาไท้เป้า คือสูตรสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปี จากตำราที่ว่าด้วย บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง คลอดง่าย เด็กสะอาด

แต่ที่แบรนด์ สือเว่ยฯ เป็นที่ไว้วางใจจากคุณแม่ที่รักลูกน้อยในครรภ์ เพราะ คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดเอ พรีเมียม , ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP&ISO ,มีทะเบียนยาถูกต้อง , ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

และยิ่งในช่วงนี้ ที่มีการระบาดของโรคร้าย ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด

เพราะตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง คุณแม่จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า ประหยัดกว่า 300 บาท จาก 890 เหลือเพียง 500 เท่านั้น (เมื่อซื้อ 2 กระปุก / ถ้า 1 กระปุก 550)  และส่งฟรี ถึงบ้าน คุ้มต่อที่ 2 เมื่อรับครบ 3 กระปุก รับของแถมสุดพิเศษฟรีทันที

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้