สิวฮอร์โมน

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  1036 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิวฮอร์โมน


สิวฮอร์โมน

อีกหนึงปัญหาหนักใจของคนคนอยากหน้าใส ซึ่งปัญหาดังกล่าวไม่ได้เกิดเฉพาะแค่วัยรุ่นเท่านั้น ในวัยทำงานทั่วไปก็ยังสามารถเกิดได้ ซึ่งบางทีดูแลผิวหน้าอย่างดีแต่สิวก็ยังผุดมาให้หมดความมั่นใจ โดย สิวฮอร์โมน นั้น เกิดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ด้วยอารมณ์ ความเครียด หรือถ้าคุณผู้หญิงก็อาจจะมีสาเหตุจาก การมีประจำเดือนผิดปกติ ส่งผลให้ฮอร์โมนในร่างกายไม่สมดุล หรือทำให้มีฮอร์โมน เพศชายมากกว่าเพศหญิง ส่งผลให้เกิดมีความมันมากขึ้นผิดปกติ รูขุมขนกว้างขึ้น ทำให้เกิดดารกระตุ้นสิวได้ง่าย ในบริเวณ รอบปาก,คางหรือแก้ม ได้

ดังนั้นถ้ารู้ตัวว่าถ้าตัวเองเป็นสิวฮอร์โมน ง่ายก็ควรป้องกันตัวเอเบื้องต้นด้วยการ ไม่เครียด, ทานอาหารที่กระตุ้นการเกิดสิว,พักผ่อนให้มากขึ้น

โดยอีกหนึ่งเคล็ดลับ ของผู้ที่ไม่มีปัญหาของ สิวฮอร์โมน ที่หลายคนพูดถึงตอนนี้ คงหนีไม่พ้น สูตร สมุนไพรจีน เหม่ยอิง ชนิดแคปซูล โดยเป็นสูตรสมุนไพรจีนโบราณ  ในการปรับสมดุลฮอร์โมน ในร่างกาย บำรุงธาตุให้แข็งแรง ให้ร่างกายภายในสะอาด ช่วยให้ลมปราณคงที่ คลายความร้อนในร่างกาย ลดภาวะการอ่อนล้าของร่างกาย ด้วยส่วนประกอบหลัก เช่น กิมหงิ่งฮวย ,แชตี่,ตังกุยและอื่นๆ โดยเมื่อร่างกายสมดุล ภายในสะอาด ฮอร์โมนไม่แปรปรวน โอกาสที่จะเกิดสิวก็จะมีน้อย

แต่ที่ทำให้หลายๆท่านมั่นใจใน เหม่ยอิง (MeiYing) ชนิดแคปซูล นั่นเป็นเพราะ

คัดสรรวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ ไม่มี สเตียรอยด์...

ผลิตจากโรงานที่ได้รับการรับรองระดับ GMP มาตรฐานสากล

มีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063)

มีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

เหม่ย-อิง ให้ สวย หล่อ ราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 66%++ จากปกติ กระปุกละ 890

เหลือเพียงกระปุกละ 300 เท่านั้น (เมื่อซื้อครบ 4 กระปุก/ ทานได้ 2-4 เดือน)

หรือแพคประยัดระยะสั้น

1 กระปุก ราคากระปุกละ 400

2-3 กระปุก ราคากระปุกละ 350

พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้