ภาวะเสี่ยงของคุณแม่ตั้งครรภ์

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  565 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาวะเสี่ยงของคุณแม่ตั้งครรภ์


ภาวะเสี่ยงของคุณแม่ตั้งครรภ์

เมื่อรู้ว่ามีอีกชีวิต อยู่ในท้องคุณแม่ คงเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดของชีวิต คุณแม่ตั้งครรภ์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการดูแลครรภ์ เพราะถ้ามีอะไรผิดปกติก็อาจทำให้กังวลใจไม่น้อย 

และในภาวะเสี่ยงต่างๆเกิดได้ 2 ปัจจัยหลัก คือ อายุของคุณแม่ตั้งครรภ์ กรณีต่ำกว่า 17 ปี หรือ มากกว่า 35 ปี ก็ต้องระมัดระวังมากเป็นพิเศษ และปัจจัย ความผิดปกติของตัวคุณแม่เอง ซึ่งก่อนตั้งครรภ์ ควรจะมีการเตรียมตัวให้พร้อม และเมื่อตั้งครรภ์แล้ว ก็ยังคงต้อง เลี่ยงหรืองดพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงให้ครรภ์มีปัญหา บางครั้งคิดว่าตัวเองแข็งแรงแล้ว แต่ก็ไม่เสอไป เพราะ โรคที่เกิดมากกับ คุณแม่ตั้งครรภ์คือ โรคเบาหวาน และ ครรภ์เป็นพิษ ซึ่งอาจเผลอทำให้เกิดอาการโดยไม่รู้ตัวได้  นอกจากนี้ยังมีความอื่นๆ ตามถ้าเราดูแลครรภ์ ไม่ดี ก็อาจเกิดความเสี่ยงอีกหลายอย่างตามมาได้ เช่น รกเกาะต่ำ, คลอดก่อนกำหนด,ภาวะรกเสื่อม ดังนั้น สิ่งที่คุณแม่ควรปฏิบัติก็คือ

ไปตามแพทย์นัดทุกครั้ง พร้อมสังเกตุอาการต่างๆที่ผิดปกติ

งดกิจกรรมหรือพฤติกรรมต่างๆที่เสี่ยงอันตราย

เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ที่สุด งดอาหารที่ส่งผลเสียต่อตัวเองและลูกน้อย

ไม่เครียด พักผ่อนให้เพียงพอ

เพราะ ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

อะรที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด ก็ต้องไม่ลังเลเพื่อลูกน้อย เพราะลูกน้อยไม่พร้อมรับความเสี่ยง

จึงทำให้ผลิตอีกตัวที่คุณแม่รักลูกในครรภ์ ไม่ลังเลที่จะเลือกก็คือ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง โดย จับซาไท้เป้า เป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ว่าด้วยการดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย เด็กสะอาด ผิวดี  

แล้วทำไม จับซาไท้เป้าแบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง จึงเป็นที่นิยมและได้รับความมั่นใจจากคุณแม่ทุกวงการนั่นก็เพราะ...

ใช้วัตถุดิบจากสมุนไพรจีน100%  เกรดA++ ทุกตัว มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58)

ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO & GMP

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

มีคุณแม่ที่ทานเห็นผลกันมากมายทุกวงการ

ยิ่งการระบาดของโรคร้ายในช่วงนี้ ยิ่งต้องระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้มากที่สุด เพื่อลูกน้อย เพราะ...

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพียง กระปุกละ 500 บ. เท่านั้น จากราคาปกติ 790บ. (เมื่อซื้อ 2กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1กระปุกราคา 550 บ.) จำนวนจำกัด!!

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้