สมุนไพรอาบหลังคลอด

Last updated: 24 ธ.ค. 2564  |  1416 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมุนไพรอาบหลังคลอด


สมุนไพรอาบหลังคลอด

ปัญหาหนักใจอย่างหนึ่งของคุณแม่หลังคลอด คือ ผิวพรรณไม่สดใส ผิวเหี่ยวย่น ผิวเผละ สุขภาพผิวไม่ดี  และ อีกหนึ่งวิธีในการแก้ปัญหา ที่นิยมกันในสมัยก่อน คือ การอยู่ไฟ หรือ อบตัว แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่างในสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งเรื่องความปลอดภัย หรือ เวลา ที่ไม่สะดวก

จึงทำให้ ชุดสมุนไพร ต้มอาบ สูตรสมุนไพรจีน 100 ปี ของเอี๊ยะแซ เป็นที่นิยมของคุณแม่หลังคลอด มานานหลายสิบปี

เพราะเป็นสูตรที่สืบทอดตั้งแต่รุ่นทวด จากเมืองจีน และ นอกจากนี้ ด้วยการใช้ สมุนไพรที่คัดสรรด้วยคุณภาพเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ

และนอกจากบำรุงผิวคุณแม่หลังคลอดแล้ว ยังช่วยปรับหยินหยางในร่างกาย  ให้เลือดลมภายในเดินดี คลายกล้ามเนื้อ ให้ผ่อนคลาย ลดอาการปวดเมื่อยตัว

นอกจากนี้ บุคคลทั่วไปก็สามารถใช้ได้ปกติ ไม่มีผลข้างเคียง

บำรุงผิวหลังคลอด ด้วยวิธีง่ายๆ ไม่ต้องเข้าคอร์ส ให้สิ้นเปลือง ด้วยสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ในราคาเริ่มต้นเพียง 70 บาท เท่านั้น

(1 ชุด สามารถใช้ต้มอาบหรือแช่ตัว ได้ 2-3 รอบ แต่กรณีใช้เช็ดตัว สามารถใช้ได้ 3-5 รอบ)

1 ชุด ใส่น้ำ 4-5 ลิตร ต้มเดือดประมาณ 10-15 นาที (กรณีต้มอาบหรือแช่ตัว ให้นำไปผสมน้ำ เพิ่มเติมสำหรับอาบหรือแช่ตัว / กรณีนำใช้เช็ดตัวให้นำยาที่ต้มไม่ต้องผสมน้ำ นำผ้าจุ่มลงไปและเช็ดหมาดตามตัว)/

โดย ยาที่จะนำไปใช้ต่อ ให้หาภาชนะปิดให้มิดชิดและเก็บไว้ในตู้เย็นช่องธรรมดา

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้