ใครทาน แซฮัวทึง ตังกุยพลัส ได้บ้าง

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  1022 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใครทาน แซฮัวทึง ตังกุยพลัส ได้บ้าง


ใครทาน แซฮัวทึง ตังกุยพลัส ได้บ้าง

ในตอนนี้ สูตร แซฮัวทึง ตังกุยพลัส เป็นที่รู้จักของคุณแม่หลังคลอดกันมากมาย และยังเป็นเคล็ดของคุณแม่ยังสาว จนสุภาพสตรีหลายท่านอิจฉากันเลยทีเดียว จึงเกิดคำถามมากมายว่านอกจากคุณแม่หลังคลอดแล้ว ร่างกายปกติสามารถทานได้หรือไม่?

เป็นที่ทราบกันดีว่า สูตรแซฮัวทึง เป็นตำราจีนที่ว่าด้วย การบำรุงหลังคลอดให้คุณแม่ฟื้นตัวเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่าที่เสียไป ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว และในสูตรนี้จะเพิ่มโสมให้ร่างกายมีกำลัง ลดอาการหนาว และในสูตรดังกล่าวจบำรุน้ำนมได้ด้วย

หรือคุณแม่ที่คลอดมานานแล้วแต่ร่างกายยังไม่เข้าที่หรือมียังมีปัญหาภายใน ก็สามารถทานได้เช่นกัน จะสามารถบำรุงให้ร่างกายเข้าสู่ภาวะปกติ

แต่ถ้า คุณผู้หญิงที่ไม่ได้คลอดบุตร ก็สามารถทานได้ โดยในสูตรดังกล่าว จะบำรุงเลือดลมภายใน ให้เลือดลมดี และเดินคล่องตัว ประจำเดือนมาปกติ  ลดอาการวัยทอง และยังบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกได้อีกด้วย และไม่ต้องกังวลถึงว่าตัวสมุนไพรจะทำให้อ้วน เพราะไม่มีผลข้างเคียงในอาการดังกล่าว

พร้อมมั่นใจต่อผลิตภัณฑ์ได้ 100% เพราะ

ใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังผ่านการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆ(ทั้ง Acfs, DMSC,ฯลฯ)

จะเห็นได้จากคุณแม่วงการบันเทิงมากมายที่คลอดไม่นาน ก็กลับมารับงานกันปกติแล้ว คงไม่ต้องบอกเคล็ดลับอะไรมากมาย

และเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) 
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้