สิวจากภายใน ร้ายกว่าที่คุณคิด?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  453 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิวจากภายใน ร้ายกว่าที่คุณคิด?

สิวจากภายใน ร้ายกว่าที่คุณคิด?

เคยสงสัยกันหรือไม่ ว่าดูแลและทำความสะอาดผิวหน้าเป็นอย่างดีแล้ว ทำไม สิวเจ้ากรรมก็ยังผลุบๆโผล่ๆ มาตลอด

อาการดังกล่าว หลักแพทย์แผนจีนได้บอกถึงสาเหตุคือ การที่ร่างกายภายในไม่สะอาด ระบบการย่อยมีปัญหา ร่างกายกำลังตก ธาตุไม่มีกำลัง รวมถึงลมปราณภายในไม่คงที่ ทำให้สะสมสารพิษตกค้างในร่างกายมากเกินไป และเมื่อพิษเสียในร่างกายมากเกินไปก็จะขับพิษเสีย ออกมาทางผิวหนัง มาเป็นสิวต่างๆตามใบหน้าหรือ สิวผด ตามร่างกาย

จะเห็นได้ว่าบางท่าน ซื้อผลิตภัณฑ์แพงๆเข้าคอร์สแพงๆ ก็แล้ว แต่ดีขึ้นไม่นาน เดี๋ยวก็จะกลับมาเป็นใหม่ นั่นเป็นเพราะ ร่างกายภายในมีปัญหานั่นเอง

จึงทำให้ เหม่ย-อิง Mei-Ying เป็นสมุนไพรที่ถูกพูดถึงกันมากมายสำหรับ คนอยากหน้าใส ในตอนนี้

เหม่ย-อิง เป็นสมุนไพรจีน ที่บันทึกมากว่าพันปี ในเรื่องการดูแลร่างกายภายใน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรจีน นานาชนิด เช่น กิมหงิ่งฮวย ,แชตี่,โสม ,ฯลฯ เป็นสูตรตามตำราจีนโบราณในการบำรุงร่างกายภายในให้สะอาด ปรับฮอร์โมน ให้สมดุล ให้ระบบการย่อยสมบูรณ์ ลมปราณคงที่

ซึ่งถ้าระบบการทำงานภายในร่างกายสะอาด ไม่มีสารพิษสะสมมากเกินไป ,ฮอร์โมนในร่างกายสมดุล, ธาตุแข็งแรง ก็จะลดการขับของเสียมาทางผิวหนัง โอกาส เกิดสิว ก็จะมีน้อย จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ขวัญใจของคนอยาก บอกลาสิว กันมากมาย รวมถึงยังบำรุงผิว ลดปัญหาน้ำเหลืองไม่ดีอีกด้วย และที่ คน สวย หล่อ ใส มั่นใจในผลิตภัณฑ์ อย่าง 100% ก็เพราะ

คัดสรรจาก วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม จากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน

ไม่มี สเตียรอยด์

มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆมากมาย

มีทะเบียนถูกต้อง (ทะเบียนผลิตภัณฑ์เลขที่ 12-1-28863-5-0057)

เห็นผลจริงจากผู้ใช้มากมาย

จึงทำให้ เรื่องสิว ปัญหาผิวไม่ดี ก็เป็นเรื่องไกลตัว
มาพร้อมโปร สุดพิเศษ สวย หล่อ ใส สุดคุ้ม กับส่วนลด สูงสุด 66% ++ จากปกติกระปุกละ 890 เหลือเพียง 300 เท่านั้น* (เมื่อรับ 4 กระปุก) พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

หรือแพค คุ้มระยะสั้น

1 กระปุก เหลือกระปุกละ 400

2 กระปุก เหลือกระปุกละ 350

3 กระปุก เหลือกระปุกละ 330

ถึงสิ้นเดือนนี้เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้