ภาวะซึมเศร้า ของคุณแม่ตั้งครรภ์

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาวะซึมเศร้า ของคุณแม่ตั้งครรภ์

ภาวะซึมเศร้า ของคุณแม่ตั้งครรภ์

อาการซึมเศร้า ของคุณแม่ตั้งครรภ์ เป็นอีกอาการที่ส่งผลภัยเงียบต่อลูกน้อยในท้องคุณแม่ เพราะจะส่งผลต่อสุขจิตใจคุณแม่ให้เครียด ก็จะทำให้เกิดปัจจัยไม่ดีตามมา เช่น นอนไม่หลับพักผ่อนน้อย ทานอาหารน้อยลง สุขภาพต่างๆของลูกก็จะได้รับผลกระทบไปด้วย

ซึ่งสาเหตุ ก็คงเกิดได้หลายปัจจัย เช่น สภาพแวดล้อมภายในครอบครัว ,ปัญหาชีวิตด้านต่างๆ หรือ ความกังวลที่จะดูแลลูกน้อยไม่ดี

ภาวะดังกล่าวปกติ ก็สามารถเกิดขึ้นเกือบทุกท่านแต่มากหรือน้อยก็ต่างกันไป แต่ถ้าคุณแม่ที่อาการน้อยและรับมือได้ก็คงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ถ้าคุณแม่ที่มีภาวะดังกล่าวเป็นเวลานานๆก็ควรปรึกษาแพทย์จะดีที่สุด

ทั้งนี้เบื้องต้น อาจทำกิจกรรมที่ชอบเพื่อความเพลิดเพลินให้จิตใจ พูดคุยกับคุณพ่อหรือเพื่อนสนิท หรือจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่มของคุณแม่ท้อง ที่เคยมีอาการดังกล่าว เปลี่ยนสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ออกกำลังเบาๆ

และอาการกังวลของคุณแม่ตั้งครรภ์ เกี่ยวกับสุขภาพครรภ์และลูกน้อยในท้อง ที่คุณแม่หลายท่านเลือกใช้เป็นตัวช่วยที่ในการสร้างความมั่นใจ ก็คือ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง

โดย จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข 
แต่ที่ “จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นที่ไว้วางใจสูงสุดของคุณแม่ที่รักลูกน้อยในครรภ์ เพราะ  ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58)

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย 

ยิ่งการระบาดของโรคร้ายในช่วงนี้ ยิ่งต้องระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้มากที่สุด เพราะ...

ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2 จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด
จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดอันดับ1 ถึง 5 ปีซ้อน มาพร้อมส่วนลดพิเศษเพียง กระปุกละ 500 บ. เท่านั้น จากปกติ 790 (เมื่อซื้อ 2กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1กระปุกราคา 550) และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อรับ 3 กระปุก รับฟรีของแถมสุดพิเศษ (จำนวนจำกัด!!)

และยังส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้