รักษามะเร็งด้วย

Last updated: 30 มิ.ย. 2559  |  56669 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักษามะเร็งด้วย

ในปัจจุบัน ได้มีสมุนไพรมากมายที่เข้าใจว่ามีการรักษามะเร็งได้ เช่น ใบทุเรียนเทศ ,เพี้ยงเกียอึ๊ง(เพียงจือหวัง) หรือจะเป็น จัวจิเช่า-ปัวกิไน๊ซึ่งก็มีผู้ป่วยหลายท่านได้ทานแล้วก็อาการดีขึ้น ทั้งนี้ทางการแพทย์ก็ยังไม่มีการพิสูจน์ยืนยันว่าสามารถช่วยได้จริง...แต่แพทย์บางท่านก็ไม่ได้ห้ามในการใช้สมุนไพรดังกล่าว


ทั้งนี้โดยทั่วไปทางผู้ป่วยที่ได้สมุนไพรต่างๆตามที่มีการบอกต่อและมีอาการดีขึ้นรวมถึงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ก็สามารถที่จะใช้สมุนไพรตัวดังกล่าวได้ต่อเนื่อง และการรักษาด้วยสมุนไพรแล้วทางผู้ป่วยก็ควรทำตามคำแนะนำและรักษากับคุณหมอที่ดูแลอาการอย่างใกล้ชิดด้วย

นอกจากนี้ควรจะดูแลตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติต่างๆที่สามารถป้องกันหรือบำบัดโรคร้ายนี้ได้อีกด้วย ทั้งอาหารการกิน การใช้ชีวิต สภาพจิตใจ ในเรื่องอาหารการกิน เมื่อรู้แล้วว่าเชื้อมะเร็งสามารถเกิดได้จากความเสี่ยงใด ก็ควรจะหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด เช่น การทานอาหารก็ควรหลีกเลี่ยงภาชนะบรรจุที่ก่อความเสี่ยงโดยเฉพาะประเภทโฟม พลาสติกที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือ ประเภท อาหารก็ควรเลี่ยงปิ้ง ย่าง ที่อาจจะเกรียมไหม้ เกินไป เน้นเป็นอาหารประเภทชีวจิตก็จะดี หรือเนื้อสัตว์ก็อาจจะเลี่ยงประเภทสัตว์ใหญ่หรือสัตว์ที่มีโอกาสเติบโตด้วยการเลี้ยงจากสารเคมี
         
               การใช้ชีวิตก็ควรทำชีวิตให้ไม่มีทุกข์ ไม่ให้สภาพจิตใจเกิดความเครียด พยายามเข้าหาในสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขมากที่สุด ปล่อยวางในสิ่งที่ก่อให้เกิดภาวะความเครียดได้
 เพราะมีผู้ป่วยหลายท่าน ที่ใช้จิตบำบัด ในการฆ่าเชื้อพวกนี้ได้ หรืออาจะกล่าวได้ว่า เชื้อมะเร็งชอบความทุกข์แต่จะกลัวความสุขของมนุษย์ ถ่้าเรามีภาวะจิตใจมีความสุข สนุกกับชีวิต มะเร็งก็จะไม่อยากอยู่กับเรา ดังนั้นสภาวะจิตใจก็เป็นสิ่งสำคัญในการช่วยเรื่องมะเร็งได้

            นอกจากนี้ยังมีวิธีป้องกันมะเร็งอื่น ๆ คือ ดื่มน้ำวันละมาก ๆ โดยเฉพาะเมื่อตื่นนอนขึ้นมา น้ำสามารถช่วยในการขับถ่ายของเสียได้ดี ดั่งนั้นนำจะช่วยลดการสะสมของสารพิษซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดเซลล์มะเร็ง นอกจากนี้การดื่มน้ำซึ่งทำให้ขับถ่ายดี ยังสามารถลดความอ้วนได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการลดความอ้วนด้วยวิธีธรรมชาติที่สุด
             
          รวมถึงอาหารที่ไม่ควรรับประทานมากเกินไป เช่น ผงชูรส และอาหารเสริมที่มีวิตามินซีสูงเกินไป การรับประทานยาเม็ด มากเกินไป จะมีสารพิษลงไปสะสมอยู่ในตับ และทำให้เป็นมะเร็งตับได้เหมือนกับคนที่ดื่มเหล้าโดยนายแพทย์ วิชัย เอกทักษิณ ซึ่งเป็นผู้ค้นพบเส้นเลือดแดงโดดในตับ ท่านกล่าวว่าคนไทยเป็นมะเร็งตับเปอร์เซ็นต์มากที่สุดในโลก คนคนนี้ทำให้ชาวต่างชาติได้เห็นความสามารถของคนไทย อยากให้ทุก ๆ คนในสาขาอาชีพต่าง ๆ ทำดีที่สุดในสาขาของตนเพื่อให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวต่างชาติ 
          
หรือพยายามศึกษาข้อมูลอาหารที่ลดภาวะเสี่ยงกับการเกิดเชื้อมะเร็ง เช่น ผลไม้ประเภทที่มีสารเบต้าเคโรทีนสูง ก็สามารถกำจัดอนุมูลอิสระที่ก่อให้เกิดเชื้อร้ายต่างๆประเภทมะเร็งได้

           และกรณีผู้ป่วยที่ฉายแสงหรือคีโมบำบัด ก็อาจทานผลไม้ที่มีฤทธิ์เย็นเพื่อคลายความร้อนในร่างกายได้ หรืออาจจะทานสมุนไพรที่ช่วยลดอาการแพ้ได้ เช่น เหล่งเอี๊ยง เป็นต้น ก็จะช่วยให้ร่างกายทุเลาจากอาการข้างเคียงได้ระดับหนึ่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้