ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  18534 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง

 

"เพราะการตั้งครรภ์ของคุณแม่แต่ละครั้งก็คลอดได้เพียง 1 ครั้ง ไม่สามารถคลอดเทค 2 ได้"

 

 

ดังนั้นการดูแลตัวเองและลูกน้อยตั้งแต่ในครรภ์จึงสำคัญที่สุด ไม่ว่าอาหารการกินก็ควรเลือกแต่สิ่งที่มีประโยชน์ต่อการดูแลร่างกายและลูกน้อย อะไรที่เคยชอบแต่ให้โทษก็ต้องงด หรือการใช้ชีวิตของคุณแม่บางท่าน อาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพได้ เช่น การนอนดึก พักผ่อนน้อย การใส่ร้องเท้าส้นสูง มีสภาวะเครียดบ่อยก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะพฤติกรรมเหล่านี้จะส่งผลกระทบไปถึงลูกน้อยโดยตรง ซึ่งจะทำให้ไม่แข็งแรงได้ 

รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลครรภ์ ก็ควรเลือกสิ่งที่ดีสุดให้แก่ตัวเองและลูกน้อย เพราะถ้าเราไม่ได้เลือกสิ่งที่ดีสุดแล้ว ก็อาจจะเสียดายภายหลังว่า ทำไมตอนท้องไม่เลือกทานตัวนี้ เพราะอาจลังเลหรือกังวลกับปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งความกังวลในบางเรื่องก็อาจทำให้คุณแม่พลาดสิ่งดีๆ ไปด้วย และไม่สามารถย้อนเวลากลับมาแก้ไขได้ ดังนั้นคุณแม่ที่ตั้งครรภ์อย่าลังเลที่จะดูแลครรภ์ด้วยสิ่งที่ดีที่สุด โดยผลิตภัณฑ์ที่จะเลือกบำรุง ก็อาจดูได้จากความพึงพอใจในผลลัพธ์ของคุณแม่ท่านอื่นๆ เพราะถ้าไม่ดีจริง คุณแม่หลายท่านคงไม่ยอมทานและไม่กล้าการรันตีแน่นอน

หลายท่านอาจเคยเห็นคุณแม่ๆทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล กันมาก แล้วสมุนไพรที่คุณแม่ๆนิยมทานกันมากมายในตอนนี้ ที่ชื่อ จับซาไท้เป้าคืออะไร?

จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปี ที่เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดย จับซาไท้เป้า ถ้าแปลเป็นไทยก็จะมีความหมายว่า "13 องครักษ์" โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่องการดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง  (โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง ความเสี่ยงภาวะท้องแข็งจะน้อย และทำให้คุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข ...ซึ่งคุณแม่ที่มีการทานจับซาไท้เป้า มักจะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสุขภาพครรภ์ให้กวนใจ

จับซาไท้เป้า จึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ที่คุณแม่รับประทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่หลายท่านในวงการบันเทิงที่มีครรภ์ขนาดใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานได้โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ ซึ่งทางการแพทย์ปัจจุบันหรือโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่งก็ให้การยอมรับสมุนไพรตัวดังกล่าว

โดยเฉพาะ "จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล" จะเหมาะกับคุณแม่บางท่านที่มีโรคประจำตัวบางโรค หรือคุณแม่บางท่านที่แพ้ยาต้ม ทานแล้วอาเจียน มีผื่นขึ้น หรือไม่สะดวกต้ม กลัวต้มไม่ได้สัดส่วน ทำให้ไม่ได้ผล 100% ซึ่งทำให้คุณแม่หลายท่านเลือกที่จะทานแบบแคปซูลมากกว่า

ควรทานเมื่อไร?

จับซาไท้เป้า ควรเริ่มทานเมื่อตอนอายุครรภ์ครบ 5 เดือน ซึ่งถือเป็นอายุครรภ์ที่เด็กสามารถเริ่มที่จะรับยาได้อย่างเหมาะสม และในช่วง45-60 วันสุดท้ายก่อนคลอด ก็ควรรับยาในปริมาณที่มากขึ้นเล็กน้อย เพราะร่างกายของเด็กก็เติบโตขึ้นในการรับยาได้เพิ่มขึ้น

ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่ในปัจจุบันนิยมสมุนไพรตัวดังกล่าวกันมากและเป็นสมุนไพรอีกตัวที่มีการแนะนำบอกต่อกันมากที่สุด เพราะคงไม่มีความรู้สึกอะไรดีไปกว่านี้ ถ้าคุณแม่ที่ตั้งครรภ์แล้วสุขภาพครรภ์แข็งแรง และลูกน้อยแข็งแรง ตามไปด้วย

ดังนั้นการตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง แล้วคุณแม่ดูแลครรภ์ดีที่สุดหรือยัง...

 

 

 




“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีนแท้ 100%  เกรด A ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา (เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ 1 

พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพียง กระปุกละ 500 บ. เท่านั้น จากราคาปกติ 790บ. (เมื่อซื้อ 2กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1กระปุกราคา 550 บ.) จำนวนจำกัด!!

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้