รักลูก อุ้มลูกให้ถูกทาง

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  927 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รักลูก อุ้มลูกให้ถูกทาง


รักลูก อุ้มลูกให้ถูกทาง

คุณแม่หลังคลอด(รวมถึงคุณพ่อ) มือใหม่อาจจะยังไม่แน่ใจว่า การอุ้มลูกน้อยในวัยทารกนั้น ก็ต้องให้ความสำคัญด้วย เพราะถ้าอุ้มในท่าหรือวิธีที่ไม่ถูกต้องก็จะเกิดอันตรายได้...

อุ้มแล้วอันตรายมีอะไรบ้าง?

·        อุ้มโยนและอุ้มเขย่า: อันนี้น่าจะเป็นการอุ้มที่เกิดจากคุณพ่อเป็นหลัก เพราะด้วยอยากให้ลูกสนุกหรือตื่นเต้น  แต่อย่าลืมว่าลูกน้อยที่เพิ่งเกิดมาไม่นานร่างกายหลายส่วนยังบอบบางมาก อาจทำให้บาดเจ็บได้และมีความเสี่ยงให้เลือดออกในสมองได้

·        อุ้มท่าคอพับ: การอุ้มลักษณะคอพับจนคางติดหน้าอก เป็นเวลานานๆ อาจจะส่งให้ลูกน้อยหายใจไม่สะดวกได้ คุณพ่อคุณแม่ต้องคอยสังเกตุให้ดี

·        อุ้มเข้าเอวนานๆ: ท่านี้คุณแม่อาจจะผ่อนแรงไม่ให้เมื่อยได้ แต่ถ้าอุ้มเข้าเอวเป็นเวลานานๆด้วยลูกน้อยกระดูกยังไม่แข็งแรงดี อาจจะทำให้ขาถ่างหรือบิดเบี้ยวได้

·        อุ้มจนหลับด้วยกัน: เป็นการอุ้มที่คุณแม่ต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะถ้าอุ้มจนเผลอหลับไปทั้งคู่ อาจเกิดอุบัติเหตุได้สูง เช่น การผงกศรีษะไปโดนลูกน้อยขณะคุณแม่อุ้มหลับ

เพราะลูกน้อยจะมีความบอบบางสูง คุณแม่จึงควรระมัดระมัดระวังในการอุ้มอย่างมาก ทั้งนี้คุณแม่หลายท่านอาจกังวลในเรื่องของการฟื้นตัวช้าทำให้การอุ้มลูกนานๆในท่าที่ถูกวิธีลำบาก...ทำให้ในปัจจุบันมีคุณแม่มากมายนิยมหันมาหาตัวช่วยในการดูแลร่างกายหลังคลอด และตัวช่วยที่กล่าวขานกันมากคงหนีไม่พ้น แซฮัวทึงชนิดแคปซูล!!!

แซฮัวทึงคือสูตรสมุนไพรจีนที่ บำรุงคุณแม่หลังคลอดให้ฟื้นตัวเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ทดแทนการอยู่ไฟ ขับน้ำคาวปลา แต่ในส่วนของแซฮัวทึงแบรนด์ตังกุยพลัส ที่ได้รับการนิยมมาก เพราะนอกจากเป็นสูตรตามตำราแล้วแต่มีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

 และที่สำคัญผลิตจากสมุนไพร 100% มีทะเบียนถูกต้อง(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) พร้อมผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้ทั้งคุณแม่และลูกน้อย

ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่วงการบันเทิงหลายท่านที่เพิ่งคลอดมาไม่นานแต่สามารถกลับมารับงานได้ปกติรวดเร็ว คงไม่ต้องบอกว่ามีเคล็ดลับอะไร

พิเศษสุด แซฮัวทึงชนิดแคปซูล (ภายใต้แบรนด์ ตังกุยพัส สูตรเพิ่มโสม...พร้อมบำรุงคุณแม่และคุณค่ามากกว่าเดิม) พร้อมมอบโปรสุดคุ้มลดจัดหนักกว่าเดิม เริ่มต้นเพียงขวดละ 500 บ. เท่านั้น พร้อมส่งฟรี จากราคาปกติขวดละ 790บ. (เมื่อซื้อ 2 ขวดขึ้นไป/1 ขวด 550 บ.)

พิเศษกำลังสองเมื่อซื้อ 3 ขวดขึ้นไปรับฟรีถุงเท้าเจ้าตัวน้อย (จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้