ความเชื่อเรื่องทารกเมื่อแรกเกิด!!

Last updated: 18 มี.ค. 2566  |  2595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความเชื่อเรื่องทารกเมื่อแรกเกิด!!


ความเชื่อเรื่องทารกเมื่อแรกเกิด!!

คุณแม่หลังคลอดคงเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับความเชื่อต่างๆที่บอกต่อกันมา เกี่ยวกับทารก ทั้งการโกนผม,ท่านอน, ฯลฯ  ซึ่งมีทั้งจริงบ้างไม่จริงบ้าง ลองมาดูเหตุผลความเชื่อต่างๆกันดีกว่า

โกนผมไฟ ช่วยให้ผมดกดำ: ในสมัยโบราณจะมีความเชื่อว่าผมที่ติดออกมาจากท้องแม่เป็นผมที่ไม่สะอาดและทำให้ร่วงง่ายจึงต้องโกนทิ้งและให้ผมใหม่ขึ้นแทน...ซึ่งในความเป็นจริงเรื่องของผมจะดกดำ ขึ้นอยู่กับ กรรมพันธ์เป็นหลักไม่เกี่ยวกบการโกนแต่อย่างใด

เดือนแรกห้ามตัดเล็บ: โบราณบอกว่าเด็กเดือนแรกห้ามตัดเล็บเพราะจะทำให้ไม่สบายง่าย ในความเป็นจริงไม่ได้เกี่ยวกัน แต่เพราะเล็บและเนื้อของทารกจะบางมาก คุณแม่มือใหม่อาจตัดพลาดทำให้ลูกน้อยเจ็บตัวได้ จึงเป็นกุศโลบายในการห้ามตัดเล็บ คุณแม่อาจใส่ถุงมือให้ลูกน้อยแทนเพื่อป้อกันการที่ลูกน้อยจะข่วนตัวเอง

ดัดขาแต่เล็กจะได้ไม่โก่ง: เด็กแรกเกิดมักจะขาโก่งๆ และเมื่อ 2 ขวบ ก็จะเข้าที่เป็นปกติ  ซึ่งถ้ามีการดัดไม่ถูกวิธีจะทำให้เกิดอันตรายได้และอาจทำให้มีความเสี่ยงผิดรูปเมื่อโตขึ้นได้อีก โดยทั่วไปถ้าดูแล้วผิดรูปมากก็อาจปรึกษาคุณหมอเบื้องต้นได้เพื่อความสบายใจและ

ดอกอัญชันทำให้ผมคิ้วดกดำ: จากการวิจัย พบว่า ดอกอัญชันมีสารกลุ่มแอนโธไซยานินซี่งหากนำมาหมักผมจะช่วยกระตุ้นหนังศีรษะกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ทำให้เลือดไปเลี้ยงรากผมทำให้ผมดกดำได้ แต่คุณแม่ควรมีการทดสอบบางๆก่อน เพื่อป้องกันการแพ้ของลูกน้อย

หลัง 6 เดือนแล้วให้เลี้ยงด้วยนมชนิดอื่น: ปกติแล้วนมแม่เป็นอาหารที่ดีที่สุดของทารกแล้ว และถ้าลูกดื่มนมแม่วันละ 2-3 มื้อ(ในปริมาณที่เหมาะสม) ก็ไม่จำเป็นต้องทานสมชนิดอื่นแต่อย่างใด แต่สามารถทานเป็นอาหารเสริมอื่นๆเพิ่มได้



 แล้วกรณีน้ำนมไม่พอให้ลูกดื่มก็คงเป็นปัญหาที่หนักใจมากของคุณแม่ๆ จึงทำให้สูตรแซฮัวทึงชนิดแคปซูล เป็นตัวช่วยที่คุณแม่นิยมมากมายในตอนนี้...และแซฮัวทึงคืออะไร???

แซฮัวทึง คือสูตรสมุนไพรจีน ที่ตามตำรา จะว่าด้วยเรื่อง บำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว ด้วยส่วนประกอบสำคัญไม่ว่า โสม,ตังกุย ,ขิง,หรือ กำเช่าและอื่นๆ แต่ แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัส ได้พัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe) รวมถึงตัวโสม ที่มีในส่วนประกอบ จะช่วยให้คุณแม่มีร่างกายที่ฟื้นเร็วขึ้น ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่พร้อม มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง


คุณแม่มั่นใจได้100% คือ ใช้วัตถุดิบสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  มีทะเบียนถูกต้อง (ทะเบียนผลิตภัณฑ์เลขที่ เลขที่ 12-1-28863-5-0051) 
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลภายแบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 890 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)


สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb


 

 


 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้