Checklist ของเตรียมไปคลอด

Last updated: 3 ต.ค. 2562  |  1029 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Checklist ของเตรียมไปคลอด


Checklist ของเตรียมไปคลอด

เมื่อใกล้ถึงกำหนดที่จะมีสมาชิกใหม่ออกมาลืมตาดูโลกจากท้องคุณแม่ หลายท่านคงจะตื่นเต้นกันไม่น้อย และกังวลว่าต้องทำอย่างไรดี เตรียมตัวกันยังไง ...คุณแม่จึงควรเตรียมพร้อมให้ดีว่าต้องเตรียมอะไรบ้าง เพราะเมื่อถึงเวลาจะได้ไม่ฉุกละหุก จนละเลยสิ่งสำคัญต่างๆ...โดยทั่วไปควรจะเตรียมในช่วงเดือนที่ 8 ไว้เลยก็จะดี

ของสำหรับคุณแม่

-          บัตรต่างๆ: เช่น บัตรประชาชน และบัตรประกันต่างๆ รวมถึงใบประวัติการฝากครรภ์ เพื่อง่ายต่อการตรวจเช็คเมื่อไปถึงโรงพยาบาล

-          ของใช้ส่วนตัวต่างๆ เช่น แปรงสีฟัน ,ยาสีฟัน อาจรวมถึง สบู่อาบน้ำ (กรณีไม่สะดวกใช้ของที่ทาโรงพยาบาลจัดเตรียม) นอกจากนี้ควรเตรียมผ้าอนามัยไปด้วยเพราะหลังคลอด จะมีน้ำคาวปลาอยู่

-          เสื้อผ้าต่างๆ อาจเตรียมชุดที่ถูกใจสำหรับใส่วันกลับบ้าน รวมถึง จำพวกชุดชั้นในควรเลือกประเภทที่ใส่สบาย เหมาะสำหรับการให้นม

ของสำหรับคุณพ่อ

-          ของใช้ส่วนตัว เช่น เสื้อผ้า สำหรับเปลี่ยนในช่วงเฝ้าลูกน้อยที่โรงพยาบาล

-          กรณีต้องการเก็บบันทึกภาพของเจ้าตัวน้อย ควรเคลียร์เมมโมรี่กล้องถ่ายรูปและมือถือไว้แต่เนิ่นๆ

-          บัตรต่างๆ ทั้งบัตรระชาชน บัตรเครดิต บัตร ATM ควรจำได้เสมอว่าเก็บไว้ที่ไหน นอกจากนี้พยายามเก็บกุญแจรถให้เห็นสะดุดตาเอาไว้ เผื่อยามฉุกเฉินจะได้ไม่เสียเวลาตามหา

อีกสิ่งหนึ่งที่คุณแม่ให้ความสำคัญคือร่างกายที่มีความพร้อมในการคลอด ด้วยการเลือกตัวช่วยอย่าง สูตรจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง

จับซาไท้เป้าคือสูตร สมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ช่วยเรื่องง

ซึ่งในปัจจุบัน คุณแม่จึงนิยมทาน จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูลกันมากมาย เพราะสะดวกกว่า ไม่ต้องเสียเวลาต้ม ไม่ทรมานกับรสขมของยาต้ม หรือกังวลว่าจะมีกลิ่นยาติดตัว ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่ๆศิลปินดารา ในวงการบันเทิง ที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานแสดงหรือโชว์ตัวกันปกติ รวมถึงคุณแม่ทั่วไปที่ท้องใหญ่แต่ยังถ่ายรูปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆกันอย่างเพลิดเพลิน... เพราะสุขภาพครรภ์ที่แข็งแรง ไม่ต้องกังวลที่จะใช้ชีวิตปกติไม่ได้ จึงทำให้คุณแม่ๆหันมาทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูลกันอย่างมากมาย

และที่สำคัญ!! จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ตัวยาเดียวกับชนิดต้ม สมุนไพร100% แบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ และผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ทั้งคุณแม่และลูกน้อย
จับซาไท้เป้าสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ สมุนไพรกว่าพันปี ที่ปัจจุบันคุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลก

เลิกทรมานกับแบบต้มด้วย จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดกว่า 24% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair
Mail: earsaireasy@gmail.com



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้