“เหล่งเอี๊ยง” สมุนไพรกว่าพันปี เอี๊ยะแซ ต้มให้ฟรี 

Last updated: 14 พ.ย. 2562  |  2274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เหล่งเอี๊ยง” สมุนไพรกว่าพันปี เอี๊ยะแซ ต้มให้ฟรี 

“เหล่งเอี๊ยง” สมุนไพรกว่าพันปี ที่คอยาจีนจะรู้จักกันดี จะประกอบไปด้วยตัวยา สำคัญคือ เหล่งเอี๊ยง(เขาเลียงผาจีน) และมีตัวยาเสริมให้ออกฤทธิ์ดีคือ  แบะตง, ต่าเตก, เตงซิม... 
แต่หลายท่านอาจสงสัยว่าใครกันที่สามารถทาน เหล่งเอี๊ยงได้บ้าง หรือทานเพื่ออะไร·???
บุคคลทั่วไป: เหล่งเอี๊ยง เป็นสมุนไพรที่ไม่มีโทษใดๆ สามารถทานได้ปกติ จะช่วยบำรุงร่างกาย ให้สดชื่น ดับพิษไข้ ต่างๆได้ และคลายความร้อนในร่างกาย 
ฉายแสง,คีโม: สำหรับผู้ป่วยที่ฉายแสง,คีโม อาจเกิดอาการแพ้ที่ทำให้ ร่างกายร้อน เกิดแผลในปากได้ ซึ่งคุณสมบัติของเหล่งเอี๊ยง จะมีฤทธิ์เย็น ทำให้อาการแพ้ดังกล่าว เกิดขึ้นน้อยลง โดย ปกติ สามารถทานได้ตลอดช่วงที่ทำการให้ยา นอกจากนี้จะทำให้ร่างกายฟื้นตัวเร็วได้อีกด้วย
ผ่าตัด,ศัลยกรรม: กรณีผู้ป่วยที่ทำการผ่าตัดต่างๆ ผ่าตัดทั่วไป ผ่าตัดคลอด หรือ การผ่าตัดศัลยกรรมนั้น อาจเกิดปัญหาแผลระบม แผลหายช้า ร่างกายช้ำ แต่หากได้ทานเหล่งเอี๊ยง แล้ว ร่างกายฟื้นตัวเร็ว มีกำลัง ลดระบม ลดอักเสบ ให้แผลหายเร็วขึ้น โดยควรทานก่อนผ่า 1 วัน  1 ชุด หลังผ่า 1 วัน 1-2 ชุด (ขึ้นกับขนาดแผลที่ผ่า)
ข้อควรระวังของผู้ที่ทานเหล่งเอี๊ยง
ผู้ป่วยควรงดหน่อไม้ เลี่ยงของทอด ของเผ็ด
กรณีผู้สูงอายุทาน ควรแจ้งผู้ขายเพื่อปรับสูตรเล็กน้อย (มีตัวยาบางตัวจะเร่งการขับปัสสวะ อาจลำบากต่อผู้สูงอายุ)
เหล่งเอี๊ยง ของร้านขายยาเอี๊ยะแซ จะคัดวัตถุดิบทุกตัวยา ด้วยสมุนไพรเกรด A++ เพราะถ้าใช้ยาเกรดที่ไม่ดี การเห็นผลหลังจากทานยา ก็จะไม่ดีเท่าที่ควร....แต่หลายท่านจะมีปัญหาเรื่องการต้ม กลัวว่าจะต้มไม่เป็นไม่สะดวกต้ม ทางร้านจึงบริการต้มให้แก่ลูกค้าที่สั่งเหล่งเอี๊ยงของที่ร้านฟรี โดยไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด

ทั้งนี้ลูกค้าต้องทำการแจ้งล่วงหน้าในเวลาทำการก่อนมารับสินค้าก่อนอย่างน้อย  2 ชั่วโมง และทางร้านจะต้มสดๆไว้ให้ และยาที่ต้มแล้วสามารถเก็บใส่ตู้เย็นได้ 3-5 วัน

Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้