เหม่ย-อิง Mei-Ying   สวย ปัง ตั่ว ตั่ว ไก๊ สวย หล่อ แบบ สุดคุ้มรับตรุษจีน คุ้มกว่าได้อั่งเปา

Last updated: 11 ก.พ. 2564  |  912 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหม่ย-อิง Mei-Ying    สวย ปัง ตั่ว ตั่ว ไก๊  สวย หล่อ แบบ สุดคุ้มรับตรุษจีน คุ้มกว่าได้อั่งเปา


เหม่ย-อิง Mei-Ying  

สวย ปัง ตั่ว ตั่ว ไก๊

สวย หล่อ แบบ สุดคุ้มรับตรุษจีน คุ้มกว่าได้อั่งเปา

3 กระปุก พันเดียว แถมส่งฟรีถึงบ้าน

(จากราคาปกติ กระปุกละ  890 )

 

เหม่ย-อิง Mei-Ying สูตรจัดการสิวจากตำราจีน นับพันปี ด้วยการ บำรุงจากภายในสู่ภายนอก ด้วยส่วนประกอบสมุนไพรนานาชนิด เช่น แชตี่,กิมหงิ่งฮวย,ตังกุย, ฯลฯ ที่เป็นการบำรุงให้ร่างกายภายในสะอาด บำรุงธาตุในร่างกายให้สมดุล จำกัดสารพิษ และให้ลมปราณคงที่ เพราะหลายท่านอาจเคยสงสัยว่ารักษาความสะอาดภายนอกอย่างดีแล้วทำไมสิวเจ้ากรรม ก็เป็นๆหายๆ นั่นเป็นเพราะ ภายในร่างกายของเราไม่สะอาดเหมือนภายนอก รวมถึงธาตุในร่างกายไม่สมดุล ประกอบกับของเสียสะสมตกค้างมากเกินไปทำให้ขับออกมาในรูปแบบของสิว รวมถึงการเพิ่มโสม ให้ร่างกายภายในไม่อ่อนล้า เพราะถ้าร่างกายอ่อนล้าจากการพักผ่อนน้อย ก็ส่งผลให้สิวเจ้ากรรมแวะมาที่ใบหน้าได้

จึงทำให้เหม่ย-อิง เป็นที่นิยมของผู้มีปัญหาเรื่องสิวเรื้อรังในตอนนี้มากมาย เพราะนอกจากคัดสรรจากวัตถุดิบธรรมชาติเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับแล้ว ยังผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ GMP รวมถึงมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025 และการรับรองจากหน่วยงานต่างๆมากมาย

จึงเป็นเคล็ดลับให้ไกลสิวของคนหน้าใสในตอนนี้มากมาย

มาพร้อมโปรโมชั่น ที่รอช้าไม่ได้ ให้สวย หล่อ รับตรุษจีน กันไปเลย กับราคาคุ้มอลังการ เพียง 3 กระปุก พันเดียว แถมส่งฟรีถึงบ้าน

(จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: pang_earsair




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้