เคล็ดลับ ผ่าตัดแล้วฟื้นตัวเร็ว

Last updated: 26 ก.ย. 2566  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับ ผ่าตัดแล้วฟื้นตัวเร็ว


เคล็ดลับ ผ่าตัดแล้วฟื้นตัวเร็ว

หลายท่านอาจสงสัยว่าทำไมแต่ละคนที่ผ่าตัดแล้ว ทำไมการฟื้นตัว มีระยะเวลาที่แตกต่างกัน ลองมาดูเคล็ดลับง่ายๆหลังจากผ่าแล้วฟื้นตัวเร็วกันดู

อาหาร: ควรเลือกเน้นโปรตีน ,ธาตุเหล็ก เป็นพิเศษ เช่น ปลา,ถั่ว,ไขมันดี รวมถึงวิตามินซีด้วย ซึ่งจะทำการซ่อมแซมร่างกายได้เร็ว และต้องงด อาหารที่ให้โทษด้วย เช่นอาหารไม่ปรุงสุก,ของหมักดอง อาหารประเภทน้ำตาลสูง

ไม่อดอาหาร: หลายท่านหลังผ่าแล้วอาจจะไม่รู้สึกอยากอาหาร จนไม่ทานอะไร ซึ่งไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ร่างกายได้รับสารไม่ครบ ทำให้ฟื้นตัวช้า

บริหารร่างกาย: ในที่นี้หมายถึงการ ขยับเขยื้อน เบาๆ ตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคล เช่น การงอเข่า หมุนขา เบาๆ กำมือแบมือสลับกัน

นอกจากนี้การใช้ตัวช่วยต่างๆของผู้ป่วยหลังผ่าตัดที่อยากฟื้นตัวเร็ว ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือและปลอดภัย

และอีกตัวช่วยประเภทสมุนไพรของผู้ผ่าตัด รู้จักกันดีก็คือ เหล่งเอี๊ยง ซึ่งเป็นสูตรสมุนไพรจีนที่มีมานานนับพันปี จะประกอบไปด้วย สมุนไพร 4 ชนิดคือ เส้นฝอยเขาไซกา(กุย) จีน ,ต่าเตก,เตงซิม,แบะตง  โดยตามตำราของสมุนไพรชนิดนี้คือ จะข่วยบำรุงร่างกายให้มีกำลังมากขึ้น ลดการระบมแผลได้ และยังคลายความร้อนในร่างกาย ดับพิษไข้

แต่การที่จะเลือก เหล่งเอี๊ยง นั้น ควรดูความน่าเชื่อถือของแต่ละร้านให้ดี เพราะ ในปัจจุบัน มีการจำหน่ายในออนไลน์ ในราคาที่ถูกกว่าความเป็นจริง และไม่มีหน้าร้าน ซึ่งค่อนชัดเจนว่าจะได้ของปลอม ทำให้เสียเงินฟรีแน่นอน และมีความเสี่ยงต่อสุขภาพตามมาอีกด้วย อีกทั้งจะมีของเกรดต่ำที่ไม่ได้มาตรฐานทำให้ผลที่ได้ไม่ 100%

และที่ทำให้ ชุดเหล่งเอี๊ยง ของร้านเอี๊ยะแซ ได้รับความน่าเชื่อถือกันมากมาย เพราะ มีหน้าร้านจริงที่เปิดมากว่าร้อยปี มีซินแส(คุณหมอ)ประจำร้าน คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบเกรดเอ จากแห่งต้นตำรับ และทุกวัตถุดิบที่นำเข้ามา ก็จะมีการทำความสะอาดเบื้องต้นก่อนถึงมือผู้บริโภค จึงทำให้มั่นใจได้ว่า จะได้ชุด เหล่งเอี๊ยงแท้ และมีคุณภาพเกรด เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีต่อสุขภาพหลังผ่าตัด

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้