คุณแม่ตั้งครรภ์ กับอาการเหนื่อยง่าย?

Last updated: 21 มี.ค. 2567  |  61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณแม่ตั้งครรภ์ กับอาการเหนื่อยง่าย?

คุณแม่ตั้งครรภ์ กับอาการเหนื่อยง่าย

ขณะตั้งครรภ์ อาจทำให้คุณแม่หลายท่านรู้สึกอ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะเมื่อเริ่มตั้งครรภ์ร่างกายก็จะทำงานหนักมากขึ้น โดยหัวใจทำงานหนักมากขึ้นถึง 50% เม็ดเลือดแดงนำออกซิเจนไปเลี้ยงร่างกายเพิ่มมากขึ้น ทำให้ร่างกายคุณแม่มีอาการเหนื่อยง่าย ปริมาณน้ำในร่างกายจะเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เม็ดเลือดแดงจางลง ซึ่งเป็นสาเหตุให้เหนื่อยง่ายรวมทั้งในคุณแม่ที่นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ ก็เป็นอีกสาเหตุ ดังนั้นควรป้องกันด้วย

·        คนท้องเหนื่อยง่ายกว่าปกติ จึงควรหาเวลางีบหลับในระหว่างวันสัก 1-2 ชั่วโมง

·        ไม่นอนดึกเกินไป

·        ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ รวมถึงทานอาหารประเภท ธาตุเหล็ก เพิ่มขึ้น เช่น ตับ, เนื้อไม่มีมัน, ข้าวกล้อง, ผักใบเขียว, ถั่วต่างๆ

·        หากคุณแม่มีลูกเล็กๆ ที่ยังคงต้องดูแล ควรหาคนมาช่วยแบ่งเบาภาระลงไปบ้าง จะได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ทำให้คนท้องเหนื่อยง่ายจนเกินไป

แต่ทำไม คุณแม่ตั้งครรภ์ ท้องใหญ่มาก แต่ดูเหมือนคนปกติ ไม่มีอาการเหนื่อยง่าย หรือ เพลียง่าย นอกจากดูแลตัวเองอย่างดีแล้ว อีก 1 เคล็ดลับ คงหนีไม่พ้น จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง

โดย จับซาไท้เป้า เป็นสมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข


แต่ที่ “จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นที่ไว้วางใจสูงสุดของคุณแม่ที่รักลูกน้อยในครรภ์ เพราะ  ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58)

ผ่านกาตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย 

คุณแม่ที่รักลูกน้อยในครรภ์ไม่ลังเลที่จะเลือกเพราะ

 ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2 จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด


จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดจำหน่ายอันดับ1 ถึง 6 ปีซ้อน มาพร้อมส่วนลดพิเศษเพียง กระปุกละ 500  เท่านั้น จากปกติ 790 (เมื่อซื้อ 2กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1กระปุก 550) และพิเศษยิ่งขึ้น เมื่อรับ 3 กระปุก รับฟรีของแถมสุดพิเศษ (จำนวนจำกัด!!)

และยังส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้