สุขภาพลูกน้อย แข็งแรง เกิดจากคุณแม่?

Last updated: 12 มี.ค. 2567  |  52 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุขภาพลูกน้อย แข็งแรง  เกิดจากคุณแม่?

สุขภาพลูกน้อย แข็งแรง

เกิดจากคุณแม่?

100% ของคุณแม่หลังคลอด คงอยากให้ลูกน้อยในอ้อมอก มีสุขภาพที่แข็งแรง

แต่ปัจจัยที่สำคัญที่สุดก็คือ ตัวคุณแม่เอง โดย ถ้าคุณแม่มีสุขภาพหลังคลอดที่ดี ฟื้นตัวเร็ว ก็จะมีเวลาให้ลูกน้อยเต็มที่ รวมถึงการมีน้ำนม ที่มีคุณภาพให้ลูกน้อย ก็ทำให้ลูกมีสุขภาพที่แข็งแรงตาม(เพราะ องค์การอนามัยโลก ได้ยืนยันแล้วว่า อาหารที่ทีดีที่สุดของลูกน้อยในวัย 6 เดือนแรก คือ นมแม่) ซึ่งคุณแม่หลังคลอด จะสมบูรณ์แบบได้ก็ต้อง

ทานอาหารที่มีประโยชน์มากที่สุด

พักผ่อนให้เพียงพอ

ไม่อยู่ในภาวะเครียด

ตัวช่วยบำรุงร่างกายหลังคลอดก็ต้องเลือกให้ดีที่สุด

 

และ 1 ในตัวช่วยที่คุณแม่ ไว้ใจกันทั่วโลก อีกตัวก็คงหนีไม่พ้น แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส

 

โดย แซฮัวทึง คือสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ระบุถึงคุณสมบัติ บำรุงหลังคลอดให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า เร็ว พร้อมทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว

แต่ แบรนด์ตังกุยพลัสนั้น นอกจากใช้สูตรหลักตามตำราแล้ว ยังมีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัยสูงจาก “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list

และมั่นใจได้ 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ GMP  มีทะเบียนถูกต้อง  ยังผ่านการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025



จึงทำให้ไม่แปลกใจเลย ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็กลับมารับงานได้ตามปกติ

เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

พร้อมเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากปกติ 890 เหลือเพียง 500 (เมื่อรับ 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550) พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อรับ 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษฟรี (จำนวนจำกัด)


สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้