กินเจ แล้วร้อนใน

Last updated: 13 ต.ค. 2566  |  233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กินเจ แล้วร้อนใน

กินเจ แล้วร้อนใน

ช่วงเทศกาลกินเจทีไร หลายท่านคงไม่อยากพลาดเมนูโปรด มากมาย แต่ในเมนูต่างๆในเทศกาลเจนั้น มักทำให้เจอกับปัญหา ร้อนใน ตามมาเสมอ เพราะ อาหารเจหรือขนมเจ บางประเภท มักเป็นอาหารที่มีการทอด หรือผัดด้วยการที่ใช้น้ำมันมาก ไม่ว่าจะเป็นของทอดต่างๆ ทั้ง เปาะเปี๊ยะทอด ไช้เท้าทอด เผืกทอด หรือ ผัดหมี่ต่างๆ ซึ่งอาหารต่างๆเหล่านี้ จะทำให้เกิดภาวะความร้อนในร่างกายสูง และเกิดปัญหาเรื่องร้อนในตามมาไม่ว่า ไอ,เจ็บคอ หรือปากเป็นแผลจากการร้อนใน

จึงทำให้ในช่วงนี้ สมุนไพร พื้นฐานที่ทานง่าย รสดี ของทางร้าน เอี๊ยะแซ จะเป็นที่นิยมมาก เพราะร้านขายยาเอี๊ยะแซ จะรายล้อมด้วย ร้านอาหารเจ นานาชนิด และเมื่อมีคนมาทานอาหารเจ ในย่าน ก็มักจะแวะซื้อติดไม้ติดมือ กลับไปด้วย โดยสมุนไพรที่ว่าก็คือ เก๊กฮวย ,หล่อฮั้งก้วยและจับเลี้ยง

ซึ่งที่ในรับความนิยมกันมากเพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า ทางร้านจะคัดสรรเฉพาะ วัตถุดิบเกรดเอ เท่านั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด แต่ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้  ไม่ว่าจะเป็น

หล่อฮั้งก้วย เนื้อแน่นรสหวาน (ช่วยบรรเทาอาการไอ ชุ่มคอ ละลายเสมหะ) เกรดเอ ลูกละ 20 เท่านั้น

เก๊กฮวยตราเสือแท้ เกรดเอ (ช่วยเพิ่มความเย็นในร่างกาย คลายความร้อน ชุ่มคอ ) ต้มได้ 3-5 ถ้วย ชุดละ 20 หรือ แพค ครึ่ง กิโล เพียง 290

จับเลี้ยง ครบเครื่อง เกรดเอ สมุนไพรจีนกว่า 10 ชนิด (บรรเทา อาการเจ็บคอ ,แผลในช่องปาก, คลายความร้อน) เพียงชุดละ 100  หรือ ชุดเข้มข้น ก็เพียง 200

หรือแม้กระทั่ง ในตัวของเหล่งเอี๊ยง เอง ก็สามารถทานได้ เพราะนอกจากคลายความร้อนในร่างกายแล้ว ยังช่วยให้ร่างกาย สดชื่น มีกำลัง อีกด้วย

นอกจากคนที่แวะเวียนมาทานอาหารเจในย่าน มาซื้อถึงร้านแล้ว ยังมี order จากนอกพื้นที่ทั้งใน กรุงเทพฯและ ต่างจังหวัด ที่ทำการสั่งซื้อและให้ส่งพัสดุไปอีกด้วย เพราะมั่นในผลิตภัณฑ์และชื่อเสียงของร้านที่ยืนหยัดมากว่า 100 ปี

สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้