แซฮัวทึง ตังกุยพลัส คลอดนานแล้ว ทานได้มั้ย

Last updated: 10 พ.ย. 2566  |  152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แซฮัวทึง ตังกุยพลัส คลอดนานแล้ว ทานได้มั้ย


แซฮัวทึง ตังกุยพลัส คลอดนานแล้ว ทานได้มั้ย

คุณแม่หลังคลอด บางท่านที่คลอดมาสักพักใหญ่ และอาจเพิ่งรู้จัก แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส มักมีคำถามมาว่า “คลอดนานแล้ว ยังสามารถทานได้หรือไม่”

ในส่วนนี้ ถ้าร่างกายของคุณแม่ ยังไม่เข้าที่ มีอาการต่างๆ เช่น อ่อนเพลีย ,เลือดลมเดินไม่คล่องตัว,กระสับกระส่าย ร่างกายรวนๆ หรือ หน้าท้องหย่อนคล้อย รวมถึงน้ำนมน้อยลง ก็สามารถทานได้ปกติ

โดย แซฮัวทึง จะเป็นสูตรสมุนไพรจีนโบราณ  ที่มีมายาวนาน จะบำรุงคุณแม่หลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า และยังบำรุงน้ำนมได้ รวมถึงบำรุงผิวไม่ให้หน้าท้องหลังคลอดเผละอีกด้วย และในสูตรของตังกุยพลัส จะมีโสม เพื่อไม่ให้คุณแม่กำลัง ช่วยให้ร่างกายพร้อมเต็มที่ในการใกล้ชิดลูกน้อย




นอกจากนี้ ผู้หญิงทั่วไปที่ไม่ใช่ คุณแม่หลังคลอด ก็ยังสามารถทานได้อีกด้วย จะบำรุงเลือดลมภายใน บำรุงมดลูกให้แข็งแรง บำรุงผิวพรรณได้อีกด้วย
อีกทั้งมั่นในในผลิตภัณฑ์ได้ 100% เพราะ

คัดสรรจากวัตถุดิบ เกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ

มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆมากมาย

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน

มีทะเบียนถูกต้อง (เลขที่ 12-1-28863-5-0051)
เพราะคุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด แข็งแรง ฟื้นเร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ ไม่ขาดความอบอุ่น มีน้ำนมตลอด ทำให้ลูกน้อยไม่ขาดสารอาหาร

พร้อมโปรสุดพิเศษ จากปกติ 890 เหลือเพียง 500 (เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษเพิ่ม (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb





 



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้