ลูกน้อยป่วยเพราะสิ่งรอบตัว?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  470 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกน้อยป่วยเพราะสิ่งรอบตัว?


ลูกน้อยป่วยเพราะสิ่งรอบตัว?

บางครั้งภาวะที่ลูกน้อยอาจมีอาการป่วยโดยที่คุณแม่ไม่ทราบสาเหตุ  ซึ่ง อาจต้องสังเกตุข้าวของเครื่องใช้ รอบตัวด้วย เพราะสิ่งต่างๆใกล้ตัวลูกน้อย อาจเป็นแหล่งเพาะเชื้อ อี ไค โล และไวรัสโรตา ที่ทำให้เกิดอาการท้องเสีย ไข้หวัดใหญ่ได้ ดังนั้นคุณแม่ควรป้องกันสิ่งรอบตัวลูกให้ดี เช่น

พื้น พรม ผ้าปูที่นอนต่างๆ ซึ่งเป็นแหล่งอมฝุ่นและเชื้อโรคได้ดี ควรทำความสะอาดบ่อยๆ และคุณแม่ควรพยายามล้างเท้าให้สะอาดทุกครั้ง ก่อนเดินไปบริเวณพื้นที่ลูกน้อยเล่น

ของเล่น ก่อนที่ลูกน้อยจะเล่นของเล่น ควร ตรวจเช็คความสะอาดให้ดีทุกครั้ง เพราะถ้าของเล่นมีเชื้อโรค และลูกน้อยเผลอ อม หรือ เอาเข้าปาก ก็จะทำให้เชื้อโรคเข้าร่างกายได้

ขวดนม ควรทำความสะอาดทุกครั้งหลังการใช้ และหากปล่อยทิ้งไว้นานเกิน 1-2 ชั่วโมง โดยไม่ล้าง ก็ไม่ควรนำกลับมาใช้ ควรเปลี่ยนขวดใหม่จะดีกว่า

ตุ๊กตา ควรหมั่นทำความสะอาดบ่อยๆ ถ้าไม่ได้ซักก็ควรหมั่นนำไปตากแดด หรือถ้าเป็นตุ๊กตาตัวโปรด กลัวซักไม่ทัน ก็อาจหาตัวสำรองไว้ก็ได้

และนอกจากสิ่งของภายนอกแล้ว ถ้าตัวคุณแม่ดูแลลูกน้อยไม่เต็มที่ หรือ น้ำนมน้อย หรือน้ำนมแม่ไม่ได้คุณภาพ ไม่สะอาด ก็ส่งผลต่อลูกน้อยได้เช่นกัน

และคุณแม่ที่สมบูรณ์แบบเค้ามีเคล็ดลับอะไรกันในการดูแลตัวเอง จนทำให้ลูกน้อยไร้ปัญหา ก็คงหนีไม่พ้น แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส

ด้วยที่ แซฮัวทึง เป็นตำหรับยาจีนกว่าพันปี ในการบำรุงหลังคลอดคุณแม่ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ สร้างเลืดใหม่แทนเลือดเก่า มดลูกเข้าอู่เร็ว

แต่ในส่วนแบรนด์ ตังกุยพลัส จะมีการพัฒนาสูตรอีกขั้นด้วยการ เพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่มีกำลังมากขึ้น ฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และยังเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้อย่าง100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025  มีทะเบียนถูกต้อง (ทะเบียนผลิตภัณฑ์เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ผลิตจากโรงงานมาตรฐานที่ได้รับเครื่องหมาย GMP
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลภายแบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถม สุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้