ข่าวสารและกิจกรรม

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

สวย หล่อ ใส ฉลองวาเลนไทน์ คู่รัก สุดคุ้ม จากราคาปกติ 890 รับส่วนลดสูงสุดกว่า 67%++ เฉลี่ยเหลือเพียง 290 เท่านั้น

ทำไม ร้านขายยาเอี๊ยะแซ ถึงยืนหยัดมากว่า 100 ปี ร้านขายยาเอี๊ยะแซ เป็นร้าน...

100 ปี เอี๊ยะแซ เรามาจากไหน ร้านขายยาเอี๊ยะแซ ถือได้ว่าเป็นร้านขายยาที่เก่าแก่ที่สุดในย่านตลาดน้อย และเป็นร้านยาสมุนไพรจีน ร้านเดียวในย่าน ประเภทที่มีซินแสประจำร้าน หลงเหลืออยู่

อยากได้ลูกเสือ ต้องเข้าถ้ำเสือ แต่ถ้าอยากได้ ยาดมเอี๊ยะแซ  ลายเสือ ก็สั่งเลย...

 Shock Price 4 เดือน 4  เอาใจคนอยากจัดการสิว ในราคาสบายกระเป๋า เหม่ย-อิง ให้ สวย หล่อ รับ Summer ในราคา สุดฟิน กับ 2 แพคสุดคุ้ม เลือกได้

เหม่ย-อิง Mei-Ying   สวย ปัง ตั่ว ตั่ว ไก๊ สวย หล่อ แบบ สุดคุ้มรับตรุษจีน คุ้มกว่าได้อั่งเปา 3 กระปุก พันเดียว แถมส่งฟรีถึงบ้าน

เหม่ย-อิง Mei-Ying ให้คุณๆ สวย หล่อ แบบ สุดคุ้ม กับโปรรีวิว (กับราคาที่คุ้มมากๆๆๆ ...มากจนลูกค้าเดิมที่เคยซื้อไปมีโกรธ) แต่เฉพาะ 10 ท่านแรกเท่านั้น ให้ประหยัดกว่า 65%

เจลล้างมือ 30 บาท

ถามกันมาเยอะ ว่าถ้าขับรถมาที่ร้าน เพื่อพบคุณหมอ หรือ ซื้อสินค้า สามารถจอดรถได้ตรงไหน

ปวดฟัน แต่ฟันไม่ผุ เคยมั้ยที่มีอาการปวดฟัน แต่พอไปหาหมอฟัน ก็พบว่า ฟันไม่มีอาการผุ ใดๆ ซึ่งปัญหาดังกล่าวอาจเกิดได้หลายสาเหตุ เช่น มีปัญหาเรื่องเหงือก หรือ มีการทานของแข็งๆมาทำให้กล้ามเนื้อใช้งานหนัก...

ทำไม? ใครๆก็รักร้านขายยาเอี๊ยะแซ ร้านขายยา เอี๊ยะแซ... เป็นร้านขายยาจีนสมุนไพร ย่านตลาดน้อย ที่เรื่องลือ มา กว่า 100 ปี ตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยทางบรรพบุรุษเจ้าของร้าน ได้นำวิชาการรักษาโรคต่างๆในแบบแผนโบราณ จากประเทศจีน และมาตั้งรกรากในประเทศไทย โดยได้ทำการเปิดร้านขายยาจีน พร้อมการรักษา ตามแบบฉบับของซินแส ของประเทศจีน ไม่ว่าจะเป็นการ แมะ (จับชีพจร), การดูลิ้น และอีกหลากหลายวิธี เพื่อวินิจฉัยโรคต่างๆ ได้อย่างมหัศจรรย์ ...

โปร แรงแห่งปี เอาใจคุณแม่ๆ...

ผลไม้สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่ที่ตั้งครรภ์คงจะเลือกของที่มีประโยชน์ที่สุดให้แก่ตัวเองอยู่แล้ว เพื่อบำรุงสุขภาพตัวเองและลูกน้อยได้รับสารอาหารที่ดีที่สุด จะได้แข็งแรงทั้งแม่และลูก โดยเฉพาะผลไม้ แต่คุณแม่ๆจะเลือกทานผลไม้อะไร ถึงจะเป็นประโยชน์มากที่สุด?

คุณแม่ๆชาวภูเก็ต สามารถหาซื้อจับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล ได้แล้ว ไม่ต้องเสียเวลารอจัดส่ง

โปรฯลับ เอาใจ(ว่าที่)คุณแม่ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล กับคุณสมบัติที่ทุกคนรู้กัน...บำรุงสุขภาพครรภ์  คลอดง่าย เด็กสะอาด สุขภาพผิวดี ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เลยขอเอาใจทุกท่านส่งท้ายปี  กับโปรฯลับ ราคาสุดพิเศษ ที่ราคาถูกกว่าโปรฯปกติทั่วไป จากราคาปกติ 790 บ. ราคาโปรปกติ 650 บ. และราคาโปรโมชั่นลับ “จะเหลือเพียง....????....” (และต้องขออภัยลูกค้าเดิมที่ซื้อก่อนหน้านี้ไป) ถึง 7 มค. 2560 เท่านั้น #จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล #ผลิตจากโรงงานมาตรฐานISO #มีทะเบียนยา #ตัวยาเกรดเอทุกตัว #ทานง่ายสะดวกไม่ฉุน 

รู้หรือไม่ว่าร้านบ๊ะจ่าง ชื่อดังหลายร้านในตลาดน้อย,เยาวราช และที่อื่นๆ ได้ใช้ส่วนประกอบผงพะโล้ จากทางร้านขายยาเอี๊ยะแซ ในการปรุงสูตร ให้หอม และมีรสอร่อย จนติดใจเมื่อลิ้มลอง ...

นิตยสาร อนุรักษ์ ฉบับเดือน กพ. ให้เกียรตินำเสนอเรื่องราวของร้านขายยาเอี๊ยะแซ ถึงหลายหน้าทีเดียว ทั้งประวัติความเป็นมา ,หลักการรักษา และอีกหลายเรื่องราวตลอดอายุร้านกว่า 100 ปี...สามารถหาซื้อไปอ่านเพิ่มเติมได้ทุกแผงเลยนะครับ อีโมติคอน kiki ‪#‎แซฮัวทึงชนิดแคปซูล‬ ‪#‎บำรุงคุณแม่หลังคลอด‬ ‪#‎ทานง่ายสะดวกไม่ฉุน‬

Bike For Dad ร้านขายยาเอี๊ยะแซ และชุมชนตลาดน้อย ได้เฝ้ารับเสด็จขวบน Bike For Dad พร้อมร่วมปั่นเพื่อพ่อ เมื่อวันที่ 11 ธค. ที่ผ่านมา

นิตยสารรักลูก ฉบับเดือน สค. ให้ความไว้วางใจทางร้านขายยาเอี๊ยะแซ ด้วยการนำตัวยา จับซาไท้เป้า ของทางร้าน ไปลงเป็นภาพประกอบในคอลัมน์ Myth&Fact อาหารแม่ท้อง...ยังไงไปอุดหนุนหรือหาอ่านเพิ่มเติมในนิตยสารกันได้นะครับ อีโมติคอน kiki  

ร้านขายยาเอี๊ยะแซมอบเวชภัณฑ์และยาดมสมุนไพรให้แก่บ้านสงเคราะห์คนชรานครปฐม

เมื่อเร็วๆนี้ ทางทีมงานของร้านขายยาเอี๊ยะแซได้มีโอกาสไปบริจาคเวชภัณฑ์ต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวที่ประเทศเนปาล...   

ตัวแทนร้านขายยาเอี๊ยะแซได้รับมอบ "ป้ายสินค้าโดดเด่นของชุมชน" จากงานตลาดนัดอาหารสุขภาพย่านจีน เปลี่ยนคนเมืองให้สุขภาพดี ณ รร.กุหลายวิทยา ซึ่งทางร้านขายยาเอี๊ยะแซก็ได้รับการคัดเลือกที่เป็นสินค้าและร้านค้าที่น่าสนใจและสร้างชื่อเสียงให้แก่ชุมชน โดยมีท่านผู้อำนวยการเขตสัมพันธวงศ์มาเป็นผู้ส่งมอบ  

บริษัททัวร์ T2otravel ใจดี มอบความสดชื่นตลอดทริปให้กับลูกทัวร์ด้วยการแจกยาดมเอี๊ยะแซ ให้แก่ผู้เดินทางไปทริปญี่ปุ่น....

อั่งเปา ยาดมเอี๊ยะแซ ...รับกันฟรีๆไปเลย เพียงซื้อสินค้าที่ร้านครบ 790 บ. รีบๆกันหน่อยถึง 28 กพ. นี้เท่านั้น (ราคาสินค้า ไม่รวมค่าจัดส่งและสินค้าราคาส่ง)

สอบถามกันมามากถ้าจะซื้อ ยาดมเอี๊ยะแซลายการ์ตูน Collection 4 สุดกวนได้ที่ไหนบ้าง...ตอนนี้หาซื้อกันไม่ยากแล้วนะครับ (โดยลายลายเส้นบนขวด เป็นฝีมือของ เอกสิทธิ์ ไทยรัฐ ผู้ฝากผลงานต่างๆมากมาย ทั้ง 13 เกมสยอง,เพื้อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน,ฯลฯ)  

ยาดมเอี๊ยะรุ่น Limited Edition ลายการ์ตูนจาก เอกสิทธิ์ ไทยรัฐ จำนวนจำกัด...

"ยาดมเอี๊ยะแซ" Limited Editions ลายเส้น เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ นักเขียนตูนชื่ิอดัง! เปิดตัวครั้งแรกก่อนใคร ที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ 15-26 ต.ค.นี้ บูธ สนพ.สุขภาพใจ P22โซนC1

เมื่อเร็วๆนี้ ยาดมเอี๊ยะแซ ได้ร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดี จัดโครงการง่วงอย่าขับ...  

ร้านขายยาเอี๊ยะแซ ได้รับเชิญจาก TV Direct ในการร่วมกิจกรรม ตรวจสุขภาพฟรีให้แก่สมาชิกของ บริษัท ทีวี ไดเรค ที่สนใจการตรวจรักษาโรคแบบการจับชีพจร …โดยภายในงานมีลูกค้าให้ความสนใจให้คุณหมอจากทางร้านจั บชีพจรเพื่อวินิจฉัยโรคและสุขภาพ กันมากมายเลยทีเดียว ณ ร้าน ทีวี ไดเรค สาขา พัทยา เมื่อไม่นานนี้

ร้านขายยาเอี๊ยะแซ ได้ร่วมบริจาค เวชภัณฑ์ ต่างๆ กว่า 1,000 ชุด เพื่อมอบให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ณ สถานี กองทัพบกช่อง 5 โดยทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พี่น้องชาวไทย ที่ประสบอุทกภัย จะผ่านพ้นวิกฤตินี้ ไปอย่างรวดเร็ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้