โปร Super Save เอาใจคุณแม่

Last updated: 17 เม.ย 2561  |  1092 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปร Super Save เอาใจคุณแม่

โปร Super Save กับแพคคุ้มค่าที่สุดในรอบปี

เอาใจคุณแม่กันสุดๆ

กับ จับซาไท้เป้า สมุนไพรจีน  ที่มีมากว่าพันปี ก็เป็นตัวช่วยดูแลครรภ์ที่นิยมมากในตอนนี้ โดยตามตำราจีนจะระบุถึงเรื่อง การดูแลสุขภาพครรภ์ให้แข็งแรง(โดยถ้าครรภ์แข็งแรงเด็กก็จะแข็งแรงตามไปด้วย) ลดอาการอ่อนเพลีย ปวดเกร็งท้อง และคุณแม่คลอดง่าย มีกำลังเบ่ง เด็กสะอาด ผิวดี ไม่เป็นไข 

จับซาไท้เป้าจึงเป็นสมุนไพรจีนบำรุงครรภ์ ที่คุณแม่ทานกันกว่าทั่วโลกและนิยมกันมากในไทย จะเห็นได้จากคุณแม่ๆในวงการบันเทิงหลายท่านที่ท้องใหญ่มาก แต่ก็ยังรับงานอยู่โดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

“จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล” ภายใต้แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ประกอบด้วยสมุนไพรจีน100%  เกรดA ทุกตัว และเป็นแบรนด์แรกที่มีทะเบียนยา(เลขที่ G488/58) พร้อมผ่านการฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ พร้อมผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย 

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1

และ

แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล กับคุณสมบัติที่ชาวจีนทานมากว่าพันปี เพื่อบำรุงหลังคลอด ให้ร่างกายฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ  มดลูกเข้าอู่เร็ว มีเวลาให้ลูกน้อยได้เต็มที่
แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล ด้วยสมุนไพร ระดับพรีเมียม 100% และขั้นตอนการผลิตตามมตรฐานระดับ  ISO และ GMP พร้อมผ่านการฉายรังสีฆ่าเชื้อจากหน่วยงานภาครัฐ จึงมั่นใจถึงความปลอดภัยได้อย่าเต็มที่
อีกทั้งคุณสมบัติที่แตกต่างจากสมุนไพรสูตรทั่วไปคือ กรณีที่ทานต่อเนื่องจะช่วยให้หน้าท้องที่หย่อนคล้อยหลังคลอดกระชับเร็วขึ้น บำรุงผิวพรรณให้สดใสไม่โทรม และช่วยบำรุงน้ำนมได้อีกด้วย

แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล “สะดวก ไม่ต้องต้มให้เสียเวลา ไม่ขม ทานง่าย” พร้อมบำรุงคุณแม่หลังหลังคลอด





ถึง 31 พค. นี้เท้านั้น


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้