อาหารที่ทำให้เกิดสิว?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  566 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาหารที่ทำให้เกิดสิว?


อาหารที่ทำให้เกิดสิว?

หลายๆท่านอาจสงสัยว่า อาหารบางชนิดทำให้เกิดสิวได้จริงหรือ ซึ่งในทางการแพทย์ถือว่าอาหารบางชนิดถ้าเราทานมากเกินไป ก็ส่งผลกระตุ้นให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูง ซึ่งถ้าระดับฮอร์โมนเลือดในร่างกายมากเกินไป จะทำให้ต่อมไขมันมากเกินไปจนเป็นบ่อเกิดของสิว โดยอาหารที่สุ่มเสี่ยงในการเกิดสิวออกมาก็ได้แก่

อาหารที่มีน้ำตาลสูง เช่น จำพวก เครื่องดื่มรสหวาน ช็อกโกแลต ขนมปังขาว เป็นต้น โดยอาหารหวานจะให้ร่างกายผลิตฮอร์โมน อินซูลิน มากเกินความจำเป็นต่อร่างกาย ทำให้เกิดปฏิกริยากระตุ้นให้เกิดสิวออกมา

อาหารขยะ(Junk food) และอาหารพวกใช้น้ำมันทอด เพราะอาหารประเภทดังกล่าว (เช่น เฟรนซ์ฟรายส์) จะมีไขมันค่อนข้างสูง จะเป็นอีกปัจจัยที่กระตุ้นให้ต่อมไขมัน แปรรูปออกมาเป็นสิวบนหน้าได้

แอลกอฮอล์ เนื่องจากการที่ดื่ม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์มากๆ ทำให้ร่างกายเสียน้ำมาก จากการขับร่างกายต้องการขับของเสียออกทุกวิถีทาง รวมถึงทางผิวหนังด้วย จึงทำให้ขับออกมาเป็นสิวได้

นม ในส่วนนี้ ถ้าดื่มมากไปก็อาจกระตุ้นให้เกิดสิวได้เช่นกัน เนื่องจาก นมจากวัวที่ถูกเลี้ยงมีฮอร์โมนบาชนิดที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ และเป็นสาเหตุให้เกิดสิวได้ ในส่วนนี้อาจทานได้ปริมาณที่พอดี และอาจดื่มประเภท นมถั่วเหลือง เสริมแทน

และในส่วนที่นอกจากอาหารที่ทำให้เกิดสิวแล้ว อีกหนึ่งสาเหตุคือ การที่ร่างกายภายในไม่สะอาด จะเห็นได้จากหลายคนที่ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างดี แต่สิวเจ้ากรรมก็ยังแวะเวียนมาหาอยู่บ่อยๆ โดยจะเรียกกรณีนี้ว่า เป็น สิวจากภายใน

จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ เหม่ย-อิง MEI-YING  ถูกพูดถึงกันมากมายในตอนนี้ เพราะเป็นสูตรสมุนไพรจีน สำหรับผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ ด้วยสมุนไพรจีน นานาชนิด เช่น  กิมหงิ่งฮวย,แชตี่,ตังกุย ,ฯลฯ ที่จะเป็นการสร้างเลือดภายในให้สะอาด ไม่ให้มีสารพิษตกค้างในร่างกาย ปรับสมดุลธาตุในร่างกายให้แข็งแรง เพราะถ้าธาตุภายในร่างกายอ่อนแอ ก็จะเกิดการสะสมพิษตกค้าง และทำให้ขับของเสียออกมาทางผิวหนังได้ หลายท่านจึงรักษาภายนอกเท่าไหร่ก็กลับมาเป็นตลอด

พร้อมให้สวยปังได้ทุกวัน ในรูปแบบแคปซูลที่ทานง่าย ผลิตจากโรงานที่ได้รับการรับรองระดับ GMP มาตรฐานสากลและที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

พร้อมโปรสุดพิเศษ สุดปัง คุ้มกว่าโครงการคนละครึ่ง ถูกกว่าทุกโปร จากปกติกระปุกละ 890 แต่พิเศษ 3 กระปุก 1000 เท่านั้น (ถึง 28 ก.พ. นี้เท่านั้น)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้