สิวผด จากภายใน?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  268 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิวผด จากภายใน?


สิวผด จากภายใน?

เป็นสิวอีกประเภท ที่น่ารำคาญไม่น้อย เพราะเมื่อเป็นแล้ว บางท่านจะมีอาการคัน จนเผลอเอามือไปสัมผัส จนเสียบุคลิก ได้ และอาจทำให้ลุกลามเพิ่มไปอีก

กรณีถ้าเกิดจากภายนอก ก็คงจะรักษาไม่ยาก เช่น สภาพอากาศ การแพ้ ของใช้ผลิตภัณฑ์ใบหน้าบางประเภท

แต่ถ้าเกิดจาก ภายใน ก็อาจทำให้เป็นสิวผดเรื้อรังได้ โดย เป็นไปได้ว่า ร่างกายมีภูมิคุ้มกันตกลง ระบบภายในไม่สมดุล ทำให้สะสมพิษเสียในร่างกายมากเกินไป รวมถึงมีภาวะเครียด พักผ่อนน้อย

ด้วยปัจจัยดังกล่าว จึงทำให้ ผลิตภัณฑ์ สูตร เหม่ย-อิง เป็นที่ตอบโจทย์ ของผู้ที่มีปัญหาสิวผด จากภายในได้ดี

เหม่ย-อิง Mei-Ying สูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่เป็นการดูแลภายในให้ร่างกายสะอาด ลดการสะสมพิษเสียในร่างกาย สร้างเลือดให้สะอาด ปรับภาวะสมดุลในร่างกาย ...ซึ่งถ้าร่างกายภายในสะอาด มีภาะวะ สมดุล โอกาสที่จะ มีพิษเสียในร่างกาย ก็จะน้อย

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่บางท่าน ดูแลภายนอกอย่างดีแต่ ไม่นาน สิวเจ้ากรรมก็ยังจะตามกวนใจอีก เพราะในร่างกาย ไม่สะอาดและมีภาวะไม่สมดุลนั่นเอง นอกจากเรื่องสิวแล้ว สูตรดังกล่าวยังช่วยเรื่องปัญหา น้ำเหลืองเสีย ลดกลิ่นลมหายใจไม่พึงประสงค์อีกด้วย

และที่ทำให้มั่นใจในผลิตภัณฑ์ได้ 100% เพราะ นอกจากคัดสรรจากวัตถุเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับแล้วยัง

ผลิตจากโรงงานที่ได้รับการรับรองระดับ มาตรฐานสากล มีทะเบียนถูกต้อง(ผลิตภัณฑ์เลขที่ 12-1-28863-5-0057) และมีการวิเคราะห์ทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

พร้อมโปรสุดพิเศษ สุดปัง ให้ สวย หล่อ สุดคุ้ม กับโปร ใจป้ำ ลดกว่า 66% เพียงกระปุกละ 300 จากปกติ 890 (เมื่อรับ 4 กระปุก)

หรือแพคประยัดระยะสั้น

1 กระปุก เหลือกระปุกละ 400

2 กระปุก เหลือกระปุกละ 350

3 กระปุก เหลือกระปุกละ 330

พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้