ลูกน้อยในครรภ์ ไม่แข็งแรง เพราะอะไร?

Last updated: 24 พ.ค. 2567  |  75 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกน้อยในครรภ์ ไม่แข็งแรง เพราะอะไร?

ลูกน้อยในครรภ์ ไม่แข็งแรง เพราะอะไร?

คุณแม่ตั้งครรภ์หลายคน คงกังวลใจอย่างมาก เมื่อไปตามนัดตรวจสุขภาพครรภ์กับ คุณหมอ และคุณหมออาจแจ้งในปัญหาของสุขภาพลูกน้อยต่างๆ เช่น เด็กในครรภ์มีภาวะเสี่ยงกับบางโรค, น้ำหนักไม่ได้มาตรฐาน, เด็กดิ้นน้อยผิดปกติ ,ฯลฯ

ซึ่ง 90% ของอาการข้างต้นมาจากการดูแลครรภ์ของคุณแม่เป็นหลัก...จากการใช้ชีวิตต่างๆของคุณแม่เอง ไม่ว่า อาหารการกินที่ ส่งผลต่อสุขภาพครรภ์ เช่น อาหารที่ให้โทษ จำพวกของเผ็ดจัด อาหารไม่ไม่มีอนามัย อาหารสุกๆดิบๆ อาหารjunk food(อาหารขยะ) หรือแม้พวกประเภทเครื่องดื่ม คาเฟอีน ซึ่งต้องคำนึงตลอดว่า คุณแม่ทานอะไรลงไป ลูกน้อยก็ได้รับอาหารเหล่านั้นไปด้วย และถ้าลูกน้อยได้สารอาหารที่ไม่เพียงพอหรืออาหารที่ให้โทษ ก็ส่งผลต่อสุขภาพลูกน้อยได้ อีกทั้งปัจจัยเรื่อง สุขภาพจิต การพักผ่อน ก็ส่งผลเช่นเดียวกัน ถ้ามีภาวะเครียด พักผ่อนไม่เพียงพอ ลูกน้อยในครรภ์ก็จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน

คุณแม่ต้องคิดตลอดเวลาว่า

 ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

ไม่เว้นแม้แต่ตัวช่วยต่างๆ ก็ต้องไม่ลังเลที่จะเลือกให้ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด

จึงทำให้คุณแม่ตั้งครรภ์มากมายที่รักลูกน้อยไม่ลังเลที่จะเลือก จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง



โดย จับซาไท้เป้า คือสูตร สมุนไพรจีน ที่มีมานานนับพันปี จากตามตำราจะว่าด้วย การบำรุครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่าย ลูกน้อยสุขภาพผิวดี

 แต่ทำไมสูตร จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ได้รับไว้วางใจจนยอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 มา 7 ปีซ้อนก็เพราะ

 คัดสรรจากวัตถุดิบเกรด A จากแหล่งต้นตำรับ ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน มีทะเบียนยาถูกต้อง เลขที่ G488/58 ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ เพื่อความมั่นใจก่อนถึงมือคุณแม่และลูกน้อย


และเห็นผลจริงจากคุณแม่มากมาย




มาพร้อมกับโปร สุดคุ้มกับผลลัพธ์ เพียงกระปุกละ 500 เท่านั้น จากปกติ 790 (เมื่อรับ 2 กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1 กระปุก 550) และพิเศษเมื่อรับ 3 กระปุก ฟรีของแถมสุดพิเศษ(เฉพาะ 10 ท่านแรกเท่านั้น)

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้