ถ้าไม่ดูแลตัวเองหลังคลอด???

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้าไม่ดูแลตัวเองหลังคลอด???


ถ้าไม่ดูแลตัวเองหลังคลอด???

            คุณแม่ๆหลายท่านหลังจากที่คลอดแล้ว มักจะมองข้ามการดูแลและบำรุงตัวเอง เพราะเข้าใจว่าเดี๋ยวร่างกายก็เข้าที่ปกติ...แต่รู้หรือไม่ถ้าร่างกายคุณแม่หลังคลอดไม่ดูแลตัวเองให้ดีผลเสียจะตามมามากมาย

1.     ดูแลลูกน้อยไม่เต็มที่: ในช่วงที่ลูกน้อยเกิดใหม่ สิ่งสำคัญที่สุดคือการดูแลอย่างใกล้ชิด ถ้าร่างกายไม่พร้อม ยังไม่ฟื้นดี คุณแม่ก็จะไม่สามารถดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ 100% ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อร่างกายและจิตใจของเด็กได้

2.     ยายเพิ้งแม่แก่: การที่คุณแม่ทุ่มเทเวลาให้ลูกมากเกินไปโดยไม่สนใจตัวเอง อาจส่งผลถึงความเยาว์วัยที่คุณแม่มีอยู่ ถ้าอยากมีคนเรียกคุณแม่ยังสาว ควรอย่างยิ่งที่ต้องดูแลตัวเองอย่างดี

3.     น้ำนมไม่มีให้ลูก: ภาวะที่คุณแม่ไม่แข็งแรงเต็มที่ ร่างกายล้า พักผ่อนน้อย ทานอาหารไม่ถูกหลัก รวมถึงภาวะเครียด จะส่งผลให้น้ำนมน้อย จนถึไม่มีได้ และเมื่อลูกน้อยทานนมแม่น้อยก็จะทำให้ขาดสารอาหารและไม่แข็งแรงได้

4.     ลาก่อนชุดสวย: ถ้าปล่อยเนื้อปล่อยตัว เสื้อผ้าสวยๆที่เคยใส่ก่อนจะท้อง กางเกงยีนส์ เดรสเข้ารูป อาจจะเป็นความหลังได้ ถ้าปล่อยให้หน้าท้องหย่อนคล้อย ผิวพรรณไม่กระชับ ชุดเปิดไหล่เปิดแขน ก็ต้องเก็บเข้าตู้เสื้อผ้าไปโดยปริยาย

5.     วันวานไม่หวานแล้ว: คุณแม่ๆที่มีลูกแล้ว บางครอบครัวอาจเกิดปัญหาโลกแตกได้ เพราะระดับฮอร์โมน ของคุณแม่ลดลง หรือ ร่างกายเข้าที่ช้ากว่าปกติ ทำให้ละเลยการเอาใจคุณพ่อบ้านได้ ส่งผลความหวานในชีวิตคู่ก็จะไม่ราบรื่น

ดังนั้นคุณแม่ๆหลังคลอดแล้วไม่ควรละเลยอย่างยิ่งในการดูแลตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาได้ โดยในปัจจุบันก็มีตัวช่วยมากมายมาให้คุณแม่ “แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล” หนึ่งในตัวช่วยที่คุณแม่หลังคลอดนิยมมากมายในขณะนี้ เพราะเป็นสูตรสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปีที่ว่าด้วยเรื่อง บำรุงหลังคลอด บำรุงน้ำนม ช่วยให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว ผิวกระชับ หน้าท้องหลังคลอดไม่หย่อนคล้อย อีกทั้งในส่วนของ แซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัสนั้น นอกจากใช้สูตรหลักตามตำราแล้ว ยังมีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

 และที่สำคัญผลิตจากสมุนไพร 100% มีทะเบียนถูกต้อง(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) พร้อมผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  จึงมั่นใจในความปลอดภัยได้ทั้งคุณแม่และลูกน้อย

ซึ่งจะเห็นได้ว่าคุณแม่วงการบันเทิงหลายท่านที่เพิ่งคลอดมาไม่นานแต่สามารถกลับมารับงานได้ปกติรวดเร็ว คงไม่ต้องบอกว่ามีเคล็ดลับอะไร

พิเศษสุด แซฮัวทึงชนิดแคปซูล (ภายใต้แบรนด์ ตังกุยพัส สูตรเพิ่มโสม...พร้อมบำรุงคุณแม่และคุณค่ามากกว่าเดิม) พร้อมมอบโปรสุดคุ้มลดจัดหนักกว่าเดิม เริ่มต้นเพียงขวดละ 500 บ. เท่านั้น พร้อมส่งฟรี จากราคาปกติขวดละ 790บ. (เมื่อซื้อ 2 ขวดขึ้นไป/1 ขวด 550 บ.)

สอบถามเพิ่มเติม

Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้