Certificate ผลิตภัณฑ์ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  869 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Certificate ผลิตภัณฑ์ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส

เอกสารฉบับเต็มรายงานผลการตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยาจาก สทน. ของผลิตภัณฑ์ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส

สิ่งที่คุณแม่หลังคลอดมั่นใจในผลิตภัณฑ์  แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส ที่นอกจากใช้วัตถุดิบเกรดเอ พรีเมี่ยม ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ GMP  แล้ว ยังมีการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

จึงไม่แปลกใจที่คุณแม่หลังคลอดมากมาย ไว้วางใจผลิตภัณฑ์ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส

จะเห็นได้จากคุณแม่วงการบันเทิง ที่คลอดน้องไม่นาน แต่ก็กลับมารับงานได้อย่างปกติรวดเร็ว คงไม่ต้องบอกถึงเคล็ดลับอะไรมากมาย

แซฮัวทึง สูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ตามตำราคือสูตร บำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า  ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว แต่ในส่วนของแบรนด์ตังกุยพลัส จะพัฒนาสูตรด้วยการเพิ่มโสมในปริมาณที่เหมาะสมและเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้ ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe

ดีแค่ไหนถ้าคลอดแล้วได้ใกล้ชิดลูกน้อยอย่างเต็มที่ โดยไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพหลังคลอด

เอาใจคุณแม่ด้วย โปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษสำหรับตัวน้อยเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้