น้ำนมน้อย ภัยเงียบต่อลูกน้อย

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  842 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำนมน้อย ภัยเงียบต่อลูกน้อย


น้ำนมน้อย ภัยเงียบต่อลูกน้อย

องค์การอนามัยโลกได้แนะนำให้ลูกน้อยกินนมแม่ในช่วง 6 เดือนเพียงอย่าเดียว เพราะมีสารอาหารที่จำเป็นกว่า 200 ชนิด ที่มีประโยชน์ ต่อลูกน้อย ทั้งเรื่องพัฒนาการที่ดีทางร่างกายและสมอง รวมถึงสร้างภูมิคุ้มกันได้ดีที่สุด ...แต่รู้หรือไม่ถ้าลูกได้น้ำนมที่ไม่เพียงพอจะเกิดอะไรบ้าง?

มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยได้ง่าย เพราะได้สารอาหารที่ไม่ครบถ้วน

เมื่อเติบโตขึ้น กระดูกและฟันจะแข็งแรงกว่าเด็กที่ทานนมแม่น้อย

มีความเสี่ยงเป็นโรคอ้วนเมื่อเติบโตขึ้น

มีการพัฒนาการทางสมองช้ากว่าเด็กที่ทานนมแม่...เพราะสมองทารกแรกเกิดจะพัฒนาเพียง 30%เท่านั้นและมาพัฒนาต่อเนื่องต่อด้วย DHA ในนมแม่

ซึ่งประโยชน์นมแม่นั้น นอกจากตัวลูกแล้ว แม่ยังมีโอกาสลดภาวะเสี่ยงการเกิดมะเร็งเต้านม,รังไข่.มดลูก ได้อีกด้วย

แต่ก็มีคุณแม่หลังคลอดหลายท่านกังวลใจกับปัญหาน้ำนมน้อย จะส่งผลให้ลูกมีพัฒนาการช้า ไม่แข็งแรง มีความเสี่ยงจะป่วยบ่อย ถ้าได้น้ำนมแม่ที่ไม่เพียงพอ

จึงทำให้ สูตรแซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยอันดับหนึ่งของคุณแม่หลายท่าน  โดยแซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีนนับพันปี ที่คนจีนทานเพื่อ บำรุงหลังคลอด สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว แต่ในส่วนของ แซฮัวทึงแบรนด์ตังกุยพลัส นอกจากสะดวกไม่ต้องต้มให้เสียเวลา ไม่ทรมานกับรสและกลิ่นแล้ว  ยังพัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม โสมและ ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe) รวมถึงตัวโสม ที่มีในส่วนประกอบ จะช่วยให้คุณแม่มีร่างกายที่ฟื้นเร็วขึ้น ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ หรือ มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้อย่าง100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยมแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  ก่อนถึงมือคุณแม่และลูกน้อย
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูล เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

พร้อมเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษเพิ่ม ถึง 31พ.ค. นี้เท่านั้น
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้