อาการหลังคลอด ที่คุณแม่ต้องเจอ

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  844 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อาการหลังคลอด ที่คุณแม่ต้องเจอ


อาการหลังคลอด ที่คุณแม่ต้องเจอ

คุณแม่หลังคลอดแล้ว อาจจะต้องพบการเปลี่ยนแปลงของร่างกายทั้งภายในและภายนอก ซึ่งอาการบางอย่าง ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่ถ้าเรารู้ก่อนว่าจะเจออะไร ก็อาจจะรับมือได้ ลองมาดูกันว่า อาจจะต้องพบกับอะไรบ้าง

》เจ็บช่องคลอด: แน่นอนว่าหลังคลอดแล้วคงมีการระบมอยู่บ้าง ดังนั้นในช่วงหลังคลอดใหม่คุณแม่จึงควรขยับตัวให้น้อยที่สุด

》น้ำคาวปลา: เป็นสิ่งที่คุณแม่หลังคลอดทุกท่านต้องเจอ แต่จะมากน้อยขึ้นอยู่กับบุคคล โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ 4-6 สัปดาห์ คุณแม่จึงต้องเตรียมผ้าอนามัยไว้ให้มากหน่อย

》ท้องผูก: คุณแม่บางท่านอาจต้องพบปัญหาอาการท้องผูก เพราะมีการเคลื่อนไหวร่างกายน้อย ระบบภายในก็มีปัญหา คุณแม่จึงตวรดื่มน้ำ และทานอาหารพวกกากใยให้มากขึ้น

》Baby blue: เป็นอาการภาวะซึมเศร้าหลังคลอด อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เพราะมีฮอร์โมน ที่เปลี่ยนไป คุณแม่ควรต้องหากิจกรรมผ่อนคลายบ้าง หรือเล่นกับลูกน้อย เพื่อให้จิจใจสบายขึ้น

》มีพุง ผิวแตกลาย: เป็นปัญหาหลังคลอดของคุณแม่เกือบจะ ทุกคน ทั้งการมีพุง หรือ ผิวแตกลาย โดย ควรงดทานอาหารพวก ทอดๆ ไขมันสูง เน้น ผักผลไม้ให้เยอะขึ้น หรือหายา ทาเพื่อลดการแตกลายก็ได้

และตัวช่วยที่ทำให้คุณแม่หลังคลอดไม่ค่อยพบกับปัญหาข้างต้น นั้น คงไม่พูดถึงไม่ได้ กับ สูตรแซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัส ที่คุณแม่ทานหลังคลอดกันทุกวงการ

โดย แซฮัวทึง เป็นสมุนไพรจีนที่คุณแม่หลังคลอดทานกันมากว่าพันปี ซึ่งตามตำราจะว่าด้วย การบำรุงหลังคลอดให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่าที่เสียไป ทดแทนการอยู่ไฟ แต่ในสูตรของ แบรนด์ตังกุยพลัส ที่ได้รับความนิยมมากเพราะ ได้มีการพัฒนาสูตรจากทีมวิจัยด้วยการเพิ่ม โสม ให้คุณแม่มีกำลังมากขึ้น ไม่เพลีย และเพิ่มลูกซัด (หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

นอกจากนี้ยัง

@ มีการคัดสรรวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งวัตถุดิบประเทศต้นตำรับ

@ ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน GMP

@ มีทะเบียนผลิตภัณฑ์ถูกต้อง (หมายเลข อย. 12-1-05161-0012)

@ ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษเพิ่ม ถึง 31ก.ค. นี้เท่านั้น
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้