เหตุผลที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรทาน จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรทาน จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง



เหตุผลที่คุณแม่ตั้งครรภ์ควรทาน จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์สือเว่ยปู่เจียวหนัง

จับซาไท้เป้า สูตรสมุนไพรที่คุณแม่ตั้งครรภ์รู้จักกันดี แต่ทำไมจึงมีคุณแม่มากมายถึงเลือกที่จะทานผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ลองมาดูเหตุผลกันดีกว่า

 

เพราะการตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง คุณแม่จึงต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

โดยสูตรจับซาไท้เป้า เป็นสูตรสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปีสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะซึ่งจะว่าด้วยการบำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย และเด็กสะอาด ...ทั้งหมดนี้คงเป็นสิ่งที่คุณแม่ตั้งครรภ์ปรารถนามากที่สุด เพราะถ้าคุณแม่มีครรภ์ที่แข็งแรงลูกน้อยก็จะแข็งแรงตามไปด้วย

สะดวก ไม่วุ่นวาย

เพราะคุณแม่ตั้งครรภ์ควรจะต้องพักผ่อนให้มากที่สุด ไม่ทำตัววุ่นวายเกินไป  จึงทำให้คุณแม่ตั้งครรภ์เลือกที่จะทาน จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล เพราะไม่ต้องเสียเวลาต้ม รวมถึงต้มไม่ได้ตามสูตร อาจทำให้ไม่ได้ผล100% รวมถึงอาจมีกลิ่นยาติดตัวจนเสียความมั่นใจได้


ความปลอดภัยเป็นที่1

การที่คุณแม่ทานอะไรลงไปก็จะส่งผลต่อลูกน้อยได้ โดยในส่วนจับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง นั้น นอกจากผลิตจากวัตถุดิบเกรดA พรีเมียมจากแหล่งต้นตำรับเฉพาะแล้ว ยังผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ จึงทำให้คุณแม่ตั้งครรภ์ไม่กังวลต่อครรภ์และลูกน้อย


มีทะเบียนยาถูกต้อง

การที่แต่ละผลิตภัณฑ์ยาจะผ่านการขึ้นทะเบียนจาก อ.ย. คงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องมีการการันตีในสูตรยาถึงความปลอดภัย และสือเว่ยปู่เจียวหนัง ก็มีทะเบียนยาถูกต้องสามารถตรวจสอบจากกระทรวง สาธารณสุข ได้ รวมถึงมีการผลิตจากโรงงานตามมาตรฐานระดับ ISO และ GMP



ไม่ทรมานจิตใจ

เพราะสุขภาพจิตของคุณแม่ก็สำคัญอย่างยิ่ง ถ้าต้องฝืนให้ทานยาที่ไม่ถูกรสลิ้นแล้ว ก็คงทำให้ทรมานใจจนอารมณ์หงุดหงิดได้ โดยคุณแม่บางท่านถึงขั้นอาเจียนเลยก็มี และอาจส่งผลต่อเด็กในครรภ์ได้ จึงทำให้ปัจจุบันคุณแม่ตั้งครรภ์เลือกที่จะทาน จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูลกันมาก โดยเฉพาะคุณแม่ๆในวงการบันเทิงที่ท้องใหญ่แต่ยังรับงานกันได้อย่างปกติ



เห็นผลจริง

มีคุณแม่มากมายที่ทานแล้ว เห็นผลจริง ทั้งช่วงตั้งครรภ์และคลอดออกมาแล้ว บางท่านก็มีสุขภาพครรภ์ที่แข็งแรงกว่าตอนไม่ได้ทาน รวมถึงคลอดง่ายและเด็กก็มีสุขภาพแข็งแรง อีกด้วย จึงทำให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ไว้วางใจได้ และหลายท่านที่ทานก็จะเป็น คุณแม่หลังคลอดที่มีความสุขที่สุด เพราะคงไม่มีอะไรดีไปกว่าที่คลอดแล้วลูกน้อยมีสุขภาพแข็งแรง



ราคาสุดคุ้ม กับผลที่ได้รับ

ความสุขหลังคลอดที่คุณแม่ได้รับ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะทุกท่านรู้ดีว่าการตั้งครรภ์แต่ละครั้ง ถ้าไม่ดูแลครรภ์ให้ดีที่สุดก็อาจจะเสียดายภายหลังได้ และในตัว จับซาไท้เป้า แบรนด์สือเว่ยปูเจียวหนัง ยอดขายอันดับ1 พร้อมมอบ โปรฯ แรงโดนใจให้คุณแม่ประหยัดกว่า 300

จากปกติ 790 พิเศษ เพียง 500  (เมื่อรับ 2 ขวดขึ้นไป/กรณี 1 ขวด 550) พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อรับครบ 3 ขวด ส่งฟรีพร้อมของแถม(จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้