โอวเต่า (黑豆) หรือ “ถั่วดำ” พืชตระกูลถั่ว  ที่คนรักผิวต้องอ่าน

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  912 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โอวเต่า (黑豆) หรือ “ถั่วดำ” พืชตระกูลถั่ว  ที่คนรักผิวต้องอ่าน


โอวเต่า (黑豆) หรือ “ถั่วดำ” พืชตระกูลถั่ว  ที่คนรักผิวต้องอ่าน
 
โอวเต่า หรือรู้จักกันในชื่อไทยว่า ถั่วดำ ซึ่งเป็นธัญพืชที่คนไทยคุ้นเคยกันมานาน เพราะจะอยู่ในประเภทของขนมไทยมากมายหรือจะเป็นเมนูกับข้าวก็มี... โดยประโยชน์ทั่วไปของถั่วดำก็จะมีส่วนในการช่วย ปรับสมดุลระบบทางเดินอาหารให้ระบบทางเดินอาหารทำงานได้ดี และรักษาระดับสมดุลน้ำตาลในเลือด ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งในบางชนิดได้(เช่น ตับ,เต้านม,ลำไส้)รวมถึง ป้องกันโรคหัวใจ,พาร์กินสัน,โลหิตจาง และยังอุดมด้วยแคลเซียมช่วยบำรุงกระดูกและฟันได้อีกด้วย...

แต่ที่สำคัญสำหรับคุณสาวหรือหนุ่มๆ ที่รักสุขภาพผิว นั่นคือการช่วยล้างพิษในร่างกายและดีท็อกซ์สารพิษตกค้างภายใน...ทั้งนี้เมื่อถั่วดำเข้ากับตำราสูตรสมุนไพรจีนของทางร้านแล้ว จะช่วยบำรุงร่างกายให้เกิดความสมดุลของเลือดมากขึ้น ให้ร่างกายสะอาดจากภายใน สู่ภายนอก จึงทำให้ปัญหาสิวอักเสบหรือผิวพรรณที่มีปัญหาก็จะเกิดน้อยลงและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นด้วย

แต่การทานเพื่อรักษาสิวไม่ได้ใช้เพียงถั่วดำอย่างเดียว จะต้องมีสมุนไพรสำคัญอื่นๆควบคู่ไปด้วย และในตำราจีนเพื่อผู้มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ และถูกพูดถึงกันมากในตอนนี้ก็คือเหม่ย-อิง MEI-YING  เป็นการพัฒนาสูตรเพิ่มไปอีกขั้นด้วยรูปแบบของแคปซูลที่ผสานตัวสมุนไพรจีนต่างๆ เช่น กิมหงิ่งฮวย,แชตี่, โสม,ฯลฯ สำหรับ บำรุงผิว บำรุงเลือดลมภายในให้สะอาดโดยเฉพาะ และปรับสมดุลธาตุในร่างกาย เพื่อป้องกันการเกิดสารพิษตกค้างในร่างกายและเป็นบ่อเกิดของปัญหาสิว

และที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

มาพร้อมราคาสวยๆที่สุดคุ้มค่า  เพียง 500 บาทเท่านั้น จากปกติ 890 บาท และที่สำคัญส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้