เพื่อลูกน้อยในครรภ์...จะเสี่ยงจริงหรือ?

Last updated: 8 ธ.ค. 2563  |  582 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพื่อลูกน้อยในครรภ์...จะเสี่ยงจริงหรือ?


เพื่อลูกน้อยในครรภ์...จะเสี่ยงจริงหรือ?

รู้หรือไม่ว่าคลอดแล้วย้อนเวลากลับมาไม่ได้ และพฤติกรรมบางอย่างของคุณแม่มีความเสี่ยงในการทำร้ายลูกน้อยในครรภ์ได้

การใช้ชีวิตประจำวันก่อนตั้งครรภ์ที่คุณแม่เคยชิน และมาทำตอนตั้งครรภ์ บางพฤติกรรมมีความเสี่ยงสูงในการทำร้ายลูกในครรภ์ไม่ว่าจะเป็น

คุณแม่ที่ติดกาแฟหรือเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีน เพราะเด็กน้อยไม่สามารถเผาผลาญสารอาหารประเภทนี้ได้ดี ทำให้ส่งผลเป็นเด็กที่ไม่แข็งแรงสมบูรณ์ได้

อาหารจานด่วนประเภท Junk food ซึ่งคุณค่าอาหารบางประเภทนอกจากไม่มีแล้วอาจจะให้โทษต่อคุณแม่และลูก ที่ส่งผลมีความเสี่ยงพิการได้อีกด้วย

นอนดึกตื่นเช้า คุณแม่ที่พักผ่อนไม่เพียงพอเพราะติดจอหรือต้องทำงานดึกๆก็ต้องปรับเวลา เพราะถ้าร่างกายเราพักผ่อนน้อย ลูกก็มีโอกาสได้พักน้อย ส่งผลต่อสุขภาพทำให้ไม่สมบูรณ์

คุณแม่สายปาร์ตี้ ก็ต้องพักในช่วงนี้จนถึงลูกน้อยหย่านม เพราะนอกจากทำให้พักผ่อนน้อย แล้วถ้าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ส่งผลให้เสี่ยงแท้ง หรือลูกน้อยพิการได้

ดังนั้นคุณแม่ที่รักลูกน้อยจริงๆคงไม่เสี่ยงกับพฤติกรรมที่มีผลกระทบต่อชีวิตน้อยๆที่จะอยู่กับเราไปอีกนาน...

รวมไปถึงตัวช่วยบำรุงครรภ์ที่คุณแม่เลือก ก็ไม่ควรเสี่ยงเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องของมาตรฐานต่างๆ  จึงทำให้ ตัวช่วยอย่าง จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นที่ไว้วางใจของคุณแม่มากมาย โดย สูตรจับซาไท้เป้า คงเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็นสูตรสมุนไพรจีนที่สืบทอดกันมานับพันปี ที่ว่าด้วยการ บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง (และครรภ์แข็งแรง เด็กก็แข็งแรงตาม) ช่วยให้คลอดง่าย เด็กสะอาด แต่คุณภาพรวมทุกอย่างของสูตรก็จะแตกต่างกันออกไป ...และเหตุผลที่ สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นยอดขายอันดับ1 เป็นเพราะ

คัดสรรจากวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO&GMP

มีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่ G488/58)

ผ่านการฉายรังสี ตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ   จนได้ใบCOA ตามข้อกำหนด

เพราะลูกน้อย ไม่พร้อมรับความเสี่ยง คุณแม่ตั้งครรภ์จึงควรเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อย

เพื่อความปลอดภัยต่อลูกน้อย จึงไม่ต้องแปลกใจที่คุณแม่ตั้งครรภ์มากมายไม่ลังเลที่จะเลือก จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง จนทยานสู่ยอดขายอันดับหนึ่ง

และมาพร้อมกับโปร สุดคุ้มส่งท้ายปี จาก 790 เหลือเพียง 500 บาท เท่านั้น (เมื่อรับ 2 กระปุกขึ้นไป/กรณี 1 กระปุก ราคา 550 ) พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน(เมื่อรับ 3 กระปุกขึ้นไป) และพิเศษต่อที่ 2 เมื่อรับ 2 กระปุกฟรีของแถมสุดพิเศษ ถึง 15 ธ.ค. นี้เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้