เรื่องที่ คุณแม่ตั้งครรภ์...กลัวสุดๆ

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  494 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องที่ คุณแม่ตั้งครรภ์...กลัวสุดๆ


เรื่องที่ คุณแม่ตั้งครรภ์...กลัวสุดๆ

เป็นเรื่องปกติที่คุณแม่ตั้งครรภ์มักจะกังวลกับเรื่องราวบางเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น แต่เพราะ ชีวิตน้อยๆในครรภ์ บอบบางมากเกินกว่าจะได้รับความเสี่ยงที่เราอาจไม่คาดคิด มาดูผลสำรวจที่คุณแม่กังวลและกลัวกันมากว่ามีอะไรบ้าง

สุขภาพของลูกน้อย: เรียกได้ว่า 100% ของคุณแม่ท้องทุกคน คงกังวลเรื่องสุขภาพของลูกน้อยว่าจะสมบูรณ์แข็งแรงมากน้อยแค่ไหน โดยการที่จะให้ลูกน้อยแข็งแรง คุณแม่ก็ต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด รวมถึงเมื่อรู้ว่าท้องแล้วก็ต้องรีบฝากครรภ์ทันที เนื่องจากในช่วงตั้งครรภ์ระยะแรก ลูกน้อยจะบอบบางมาก ควรได้คำแนะนำจากหมออย่างใกล้ชิด

แท้ง: เป็นอีกสิ่งที่คุณแม่กลัวมากที่สุดโดยอีกหนึ่งสาเหตุคืออาจไม่รู้ว่าท้องหรือละเลยตัวเองในบางเรื่อง เช่น ไม่ได้เตรียมพร้อมก่อนการตั้งครรภ์ทำให้ภาวะตั้งครรภ์ไม่แข็งแรง หรือ ท้องแล้วแต่ก็ยังใช้ชีวิตปกติ ไม่ว่าการทำงานหนักๆ ไม่ระวังเรื่องอาหารการกิน ที่ส่งผลต่อเด็กในครรภ์ได้ ดังนั้น กรณีคุณแม่ที่ต้องการตั้งครรภ์ ควรจะมีการเตรียมตัวล่วงหน้า โดยการปรึกษาคุณหมอเฉพาะทาง หรือ เมื่อท้องแล้วก็ต้อง งดกิจกรรมหนักๆ ดูแลการใช้ชีวิตให้ดีที่สุด

อาหารการกิน: คุณแม่หลายท่านคงกังวลเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินพอสมควร ว่าอะไรควรทานไม่ควรทาน เมื่อทานแล้วส่งผลต่อลูกน้อยแค่ไหน  โดยเบื้องต้น ควรจะทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เลี่ยงอาหารที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย ทั้ง คาเฟอีน,แอลกอฮอลล์ รวมถึงอาหารที่มีน้ำตาลมากๆ เนื่องจากส่งผลให้เกิดโรคอ้วนได้

คลอดยาก: เป็นเรื่องกังวลสำหรับคุณแม่แทบทุกท่านในกรณีคลอดธรรมชาติ ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนในการคลอด โดย มีปัจจัยในการช่วยมากมายในเรื่องนี้ ทไม่ว่าการเดินออกกำลังกายในช่วงตั้งครรภ์ หรือ อาหารการกินบางชนิด หรือการทำโยคะ ในบางท่า ซึ่งในส่วนนี้ อาจต้องได้รับคำแนะนำจากคุณหมอจะดีกว่า เพราะแต่ละท่าน ก็จะมีปัจจัยที่ต่างกันออกไป

แต่อาจสงสัยว่าทำไมคุณแม่ตั้งครรภ์หลายท่านโดยเฉพาะวงการบันเทิง ที่ดูสุขภาพครรภ์แข็งแรงมากท้องใหญ่แล้ว แต่ก็ยังรับงานปกติกันอยู่ ซึ่งหนึ่งในเคล็ดลับที่นิยมกันมากนตอนนี้ก็คือ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง

เพราะการตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

สูตรจับซาไท้เป้าเป็นสูตรสำหรับการดูแลครรภ์ให้แข็งแรง คลอดง่าย เด็กสะอาด ที่มีมากว่าพันปี แต่ที่ แบรนด์ สือเง่ยปู่เจียวหนังได้ความมั่นใจจากคุณแม่ตั้งครรภ์ทุกวงการนั่นเป็นเพราะ

ผลิตด้วยวัตถุดิบเกรดA พรีเมียมจากแหล่งต้นตำรับ

ผ่านการฉายรังสี ตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ

ผลิตจาดโรงงานมาตรฐานระดับ ISO & GMP

มีทะเบียนยาถูกต้อง(เลขที่ G488/58)

จึงไม่น่าแปลกใจที่คุณแม่ไว้วางใจในการดูแลครรภ์และลูกน้อย จนทะยานสู่การเป็นยอดขายอันดับหนึ่ง และมาพร้อมกับ โปรฯ แรงโดนใจให้คุณแม่ประหยัดกว่า 300

จากปกติ 790 พิเศษ เพียง 500  (เมื่อรับ 2 ขวดขึ้นไป/กรณี 1 ขวด 550) พิเศษยิ่งขึ้น เมื่อรับครบ 3 ขวด ส่งฟรีพร้อมของแถม(จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้