คลอดแล้วทานผลไม้อะไรดี?

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  4553 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คลอดแล้วทานผลไม้อะไรดี?


คลอดแล้วทานผลไม้อะไรดี?

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าผลไม้ต่างๆมีประโยชน์มากมาย แต่ถ้าคุณแม่หลังคลอด จะทานผลไม้อะไรที่จะให้ผลดีต่อร่างกายของคุณแม่หลังคลอด เพื่อให้เป็นคุณแม่สาย strong ลองมาดูกัน

กล้วย จะมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ สูง จะช่วยในระบบขับถ่ายป้องกันท้องผูกได้ดี ซึ่งคุณแม่หลังคลอดบางท่านมักมีอาการท้องผูกได้

มะละกอ เป็นอีกหนึ่งผลไม้ที่มีประโยชน์สูง เพราะอุดมด้วย วิตามิน A , B , C และยังช่วยกระตุ้นน้ำนมได้ดีด้วย

ละมุด เป็นอีกผลไม้ที่ให้พลังงานสูง ซึ่งจำเป็นต่อคุณแม่เพราะคุณแม่หลังคลอด ต้องสูญเสียพลังงานในร่างกายมาก จึงจำเป็นต้องการพลังงานชดเชย

แคนตาลูป เป็นผลไม้ที่ให้น้ำมาก และเมื่อคุณแม่ให้นมลูกก็ต้องสูญเสียน้ำในร่างกาย จึงจำเป็นต้อการน้ำมาทดแทน เพื่อให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ

อะโวคาโด เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์สูงมากทั้งคุณแม่และลูกน้อย เมื่อลูกน้อยทานนมแม่ ก็จะได้รับสารอาหารที่ช่วย บำรุงสายตา เส้นผม หัวใจ และระบบย่อยอาหารได้ดี(แต่อาจต้องทานในปริมาณที่เหมาะสม เนื่องจากจะมี แคลอรี และไขมัน ค่อนข้างสูง)

สับปะรด ผลไม้ที่หาทานง่ายราคาไม่สูง โดยจะช่วยผัดเลือดได้ดี และยังช่วยสมานแผลหลังคลอดได้ด้วย ส่งผลให้ลดความเครียดได้อีกด้วย

แม้ผลไม้ต่างๆจะมีประโยชน์มากมาย แต่ที่สำคัญต้องไม่ลืมล้างให้สะอาดก่อนรับประทาน เพราะถ้าทานผลไม้ที่สะอาดก็อาจส่งผลเสียต่อร่างกายได้ รวมถึงตัวช่วยสำหรับคุณแม่หลังคลอดด้วย ก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพราะ ถ้าเป็นผลิตภัณฑ์ไม่ได้มาตรฐานแล้ว ผลกระทบอาจส่งผลต่อลูกน้อยอีกด้วย

และตัวช่วยที่คุณแม่หลังคลอดเชื่อใจมากที่สุดตัวหนึ่งในตอนนี้ก็คือ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลแบรนด์ ตังกุยพลัส โดยแซฮัวทึงเป็นสูตรสมุนไพรจีน  ที่ว่าด้วยเรื่อง บำรุงหลังคลอดให้ฟื้นเร็ว ขับน้ำคาวปลา ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว

แต่ แซฮัวทึง ตังกุยพลัสนั้น นอกจากใช้สูตรหลักตามตำราแล้ว ยังมีการพัฒนาสูตรกับทีมวิจัย ด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่หลังคลอดมีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้เพิ่มขึ้นอีก 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังผ่านการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆ(ทั้ง Acfs, DMSC,ฯลฯ)

จะเห็นได้จากคุณแม่วงการบันเทิงมากมายที่คลอดไม่นาน ก็กลับมารับงานกันปกติแล้ว คงไม่ต้องบอกเคล็ดลับอะไรมากมาย

และเอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษเพิ่มทันที (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 


 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้