รู้ไว้ใช่ว่า เรื่องหลังคลอด

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  522 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รู้ไว้ใช่ว่า เรื่องหลังคลอด


รู้ไว้ใช่ว่า เรื่องหลังคลอด

คุณแม่หลังคลอดอาจมีเรื่องราวสงสัยกับสภาวะร่างกายหลังคลอดว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอะไรยังไงบ้าง ลองมาดูเรื่องสำคัญๆที่คุณแม่ควรรู้ไว้ดีกว่า

น้ำคาวปลา? โดยทั่วไปหลังคลอดแล้วจะเฉลี่ยอยู่ที่ 10-14 วัน แต่บางท่านถ้าร่ากายเข้าที่ช้า ก็อาจใช้เวลานานถึง เดือนครึ่ง

มดลูกเข้าอู่? ในช่วงตั้งครรภ์มดลูกจะขยายตัว และกลับมาในสภาพเหมือนเดิมเมื่อคลอดแล้ว โดยปกติจะใช้เวลา 6-8 สัปดาห์

หนาว? ด้วยสภาะวะฮอร์โมน ที่เปลี่ยนแปลง และเสียเลือด รวมถึงเหนื่อยล้าจากการคลอด คุณแม่บางท่าน ถ้าฟื้นตัวช้า ก็อาจใช้เวลาเป็นเดือนก็มี

ริดสีดวง? คุณแม่หลังคลอดบางท่าน อาจมีอาการท้องผูก และถ้าเป็นนานๆ ก็ส่งผลให้เกิดอาการ ริดสีดวงได้

เพลีย ไม่มีแรง?  เป็นปกติของคุณแม่หลังคลอด เพราะนอกจากเสียพลังงานจากการคลอดแล้ว ยังต้องเลี้ยงลูกน้อยอีกด้วย ซึ่งถ้าร่างกายเข้าที่ช้า ก็ใช้เวลานานทีเดียวถึงจะเหมือนเดิม

น้ำนม? คุณแม่บางท่านอาจจะมีน้ำนมน้อย ทำให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ เพราะนมแม่คืออาหารที่สำคัญที่สุดของลูกน้อย คุณแม่แต่ละท่าน น้ำนมก็อาจไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกาย

และปัญหาต่างๆข้างต้น ทำไมแต่ละท่านอาจไม่ค่อยพบหรือมีสุขภาพหลังคลอดฟื้นแร็ว  ก็ขึ้นอยู่กับการดูแลหลังคลอดของคุณแม่ รวมถึงตัวช่วยที่ต่างกัน...แล้ว ตัวช่วยอย่าง แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส ทำไมถึงถูกพูดถึงกันอย่างมากมาย

โดย แซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีน สำหรับ คุณแม่หลังคลอด เพื่อให้ ร่างกายฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า มดลูกเข้าอู่เร็ว

แต่ในส่วนของ แบรนด์ ตังกุยพลัส ได้มีการวิจัยและพัฒนา ไม่หยุดหยั้งด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่มีกำลังมากขึ้น และเพิ่มลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe) ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการให้มีสุขภาพกลับมาเหมือนเดิมอย่างรวดเร็ว เพื่อมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ หรือ มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง

และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้ 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังผ่านการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆ(ทั้ง Acfs, DMSC,ฯลฯ)
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากราคาปกติ 790 บ. เหลือเพียง 500 บ.(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550 บ.) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษเพิ่ม ถึง 31 มีค. นี้เท่านั้น(หรือจนกว่าของแถมจะหมด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้