ตั้งครรภ์ & หลังคลอด ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด?

Last updated: 11 พ.ค. 2564  |  710 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตั้งครรภ์ & หลังคลอด ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด?


ตั้งครรภ์ & หลังคลอด ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด?

คุณแม่ตั้งครรภ์ และ หลังคลอด หลายท่านคงสงสัย ว่าตัวเองฉีดวัคซีนป้องกันโควิด ได้หรือไม่?

ซึ่งกรณีคุณแม่หลังคลอดแต่ไม่ได้มีการให้นมบุตร ก็สามารถฉีดได้ปกติไม่มีปัญหาอะไร ...แต่ในส่วนของคุณแม่ตั้งครรภ์และคุณแม่ที่ให้นมบุตรนั้นฉีดได้หรือไม่?

ในปัจจุบัน เนื่องจากข้อมูลเรื่อง ประสิทธิภาพและความปลอดภัย ของวัคซีน ต่อสตรีตั้งครรภ์ ยังมีจำกัด และยังไม่มีการทดลองจากกลุ่ม คุณแม่ตั้งครรภ์(รวมถึงคุณแม่ที่ให้นมลูก) แต่อย่างใด ดังนั้นคุณแม่ที่ท้องอยู่หรือที่ให้นมบุตร และไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยง ก็ไม่จำเป็นต้องฉีดแต่อย่างใด แต่หากอยู่ในกลุ่มเสี่ยงและต้องการฉีด ก็ควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง เพื่อให้ข้อมูลหรือประเมินในการฉีด

ทั้งนี้ วัคซีนที่ดีที่สุดของคุณแม่ก็คือการตั้งการ์ดให้สูง และ ระมัดระวังตัวเองให้ดีที่สุด เช่น เลี่ยงการไปสถานที่พลุกพล่าน หรือเมื่ออกไปแล้วก็รีบชำระร่างกายให้สะอาด ,ไม่เข้าใกล้คนแปลกหน้า,ทานอาหารที่มีประโยชน์และปรุงสุกทุกครั้ง ,เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยสูงสุด เป็นต้น

รวมถึงตัวช่วยต่างๆก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยให้มาก และหนึ่งในตัวช่วยที่ คุณแม่ตั้งครรภ์ไว้ใจมากที่สุดตัวหนึ่งก็คือ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง โดยจับซาไท้เป้าเป็นสูตรสมุนไพรจีนนับพันปี ที่จะ บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงจากการเกิดโรคแทรกซ้อน คลอดง่าย เด็กสะอาด

รวมถึงแซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส ที่บำรุงหลังคลอด สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ให้ร่างกายฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ พร้อมเพิ่มน้ำนม

โดยทั้ง  2 ผลิตภัณฑ์ คัดสรรด้วยวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ ISO และ GMP มีทะเบียนยาถูกต้อง และสิ่งที่สร้างความมั่นใจสูงสุดคือ ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ อีกทั้งมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025 

เพราะลูกน้อยไม่พร้อมรับความเสี่ยง คุณแม่ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ

จึงทำให้ จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง(บำรุงครรภ์)  และ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลแบรนด์ ตังกุยพลัส (บำรุงหลังคลอด) เป็น ผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่มั่นใจ และไม่ลังเลที่จะใช้เป็นตัวช่วย

มาพร้อม ราคาสุดคุ้ม สู้โควิด ประหยัดกว่า 300 บาท จากราคาปกติกระปุกละ 790 เหลือเพียง 500 บาท เท่านั้น พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน*  (*ส่งฟรีถึง 31 พ.ค. นี้เท่านั้น)

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้