โหล่วกิง芦根, 苇根 สมุนไพรจีน สู้โควิด?

Last updated: 16 ส.ค. 2564  |  1090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โหล่วกิง芦根, 苇根 สมุนไพรจีน สู้โควิด?


โหล่วกิง芦根, 苇根
สมุนไพรจีน สู้โควิด?

ในช่วงที่ประเทศจีนมีการระบาดของ ไวรัส โคโรนา หรือ มีชื่อเป็นทางการในปัจจุบันว่า โควิด19 ทางแพทย์แผนจีนได้มีตำราหนึ่งชื่อว่า  เทียนฮวาเฟิ่น (天花粉) ซึ่งได้มีการทดลองใช้ และเมื่อสูตรดังกล่าวมีการใช้ไประยะหนึ่ง สำนักข่าวซินหัว ของจีน ก็มีการรายงานข่าวถึงผลลัพธ์ที่น่าพอใจ จากคณะนักวิจัยสถาบันวิทยาศาสตร์การแพทย์ทหาร (AMMS) และสถาบันไวรัสวิทยาอู่ฮั่น (WIV) โดย สูตรดังกล่าวจากการรายงานของสำนักข่าวจะมีสรรพคุณพิเศษ ช่วยรักษาอาการไอที่เกิดจากปอดทำงานผิดปกติ อาการเจ็บคอหรือคอบวม และยังช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้กับร่างกาย ออกฤทธิ์ต้านจุลินทรีย์หรือเชื้อโรคต่าง ๆ รวมถึงการเพิ่มปริมาณไหลเวียนหลอดเลือดหัวใจให้ดีขึ้นได้ด้วย

ซึ่งในสูตรดังกล่าวจะมีสมุนไพรจีน 6 ชนิด และ หนึ่งในตัวยาที่สำคัญตัวหนึ่ง ของสูตรดังกล่าวคือ โหล่วกิง โดยจะมีคุณสมบัติคือ  ลดอาการหลอดลมอักเสบ รักษาอาการไอและขับเสมหะ บรรเทาอาการร้อนใน กระหายนํ้า เพิ่มความชุ่มชื้นให้ปอดและกระเพาะอาหาร ระงับคลื่นไส้ อาเจียน

ในตำราก็มีการถ่ายทอดมายังประเทศไทย ซึ่งเป็นที่นิยมกันในช่วงนี้มากมาย โดยทางร้านมีการจำหน่ายตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว และที่ได้รับความไว้วางใจมายาวนานนับปี เพราะ มีการใช้วัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ เพื่อให้ผลลัพธ์ดีที่สุด อีกทั้งในราคาเพียงชุดละ 40 เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206
Line: pang_earsair

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้