สิวจากภายใน...ร้ายกว่าที่คุณคิด

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  971 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิวจากภายใน...ร้ายกว่าที่คุณคิด


สิวจากภายใน...ร้ายกว่าที่คุณคิด

เคยมั้ยเวลาเป็นสิว รักษาด้วยการ ทายาก็แล้ว เลเซอร์ก็แล้ว หมดกันเป็นหมื่นแต่ สิวเจ้ากรรม ก็ยังอยู่ หรือหายไปไม่นาน ก็กลับมาใหม่

โดยอาการดังกล่าว ตามตำราจีนจะเรียกว่า  “สิวจากภายใน”  คือการที่ร่างกายไม่สะอาด ปอดสะสมความร้อน  ลมปราณภายในไม่คงที่  ลำไส้และกระเพาะ  มีความชื้นและความร้อนมากเกินไป ทำให้ของเสียสะสมตกค้าง และเมื่อสะสมจนมากเกินไปก็จะขับออกมาทางผิวหนังในรูปแบบของสิวตามผิวหน้าและร่างกาย... จึงทำให้การรักษาจากภายนอก ก็ช่วยได้ไม่นานก็กลับมาเป็นอีก

ซึ่งสามารถสังเกตุได้จากช่วงไหน มีอาการท้องผูกบ่อยๆ เลือดลมภายในไม่สะอาด ร่างกาย(จะมีอาการ ผิวไม่สดใส ไม่ค่อยมีแรง เพลียง่าย หรือในสตรี ประจำเดือนอาจมาช้าหรือสีซีด) หรือแม้กระทั่ง อาการหงุดหงิดง่าย นอนไม่ค่อยหลับ และอาการต่างๆเหล่านี้จะส่งผลกระทบ ภาวะลมปราณในร่างกาย และการรักษาสมดุลแบคทีเรียในลำไส้ ทำให้แบคทีเรียมากระตุ้นการอักเสบของผิวหนัง และเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดสิวจากภายใน

ในปัจจุบัน ประเทศจีนให้ความสำคัญต่อการรักษาสิวจากภายในกันมาก เพราะ มีค่าใช้จ่ายที่ไม่แพง และไม่เจ็บตัว โดยเป็นการใช้สูตรสมุนไพรที่สืบทอดกันมานับพันปี

และ เหม่ย-อิง MEI-YING ก็เป็นอีกสูตรที่ถูกพูดถึงกันมากในตอนนี้ เพราะ เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่ปัญหาสิวจากภายในโดยตรง ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถทานได้  ด้วยการใช้สมุนไพรจีน นานาชนิด เช่น  กิมหงิ่งฮวย,แชตี่,ตังกุย ,ฯลฯ ที่จะเป็นการสร้างเลือดภายในให้สะอาด ไม่ให้มีสารพิษตกค้างในร่างกาย ปรับสมดุลธาตุในร่างกายให้แข็งแรง เพราะถ้าธาตุภายในร่างกายอ่อนแอ ก็จะเกิดการสะสมพิษตกค้าง และทำให้ขับของเสียออกมาทางผิวหนังได้ หลายท่านจึงรักษาภายนอกเท่าไหร่ก็กลับมาเป็นตลอด

มาพร้อม ในรูปแบบแคปซูลที่ทานง่าย ใช้วัตถุดิบเกรดเอจากแหล่งต้นตำรับ ผลิตจากโรงานที่ได้รับการรับรองระดับ GMP มาตรฐานสากลและที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

พร้อมโปรสุดพิเศษ กลับมาตามคำเรียกร้อง กับโปร Shock Price

ให้ สวย หล่อ ราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 66%++ จากปกติ กระปุกละ 890

เหลือเพียงกระปุกละ 300 เท่านั้น (เมื่อซื้อครบ 4 กระปุก/ ทานได้ 2-4 เดือน)

หรือแพคประยัดระยะสั้น

1 กระปุก ราคากระปุกละ 400

2-3 กระปุก ราคากระปุกละ 350

พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้