ปัจจัย เกิดสิว จากภายนอก 

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  697 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัจจัย เกิดสิว จากภายนอก 


ปัจจัย เกิดสิว จากภายนอก 

สิ่งรอบตัว หลายๆสิ่งหรือ พฤติกรรม บางอย่าง ที่หลายท่านอาจมองข้ามนั้น อาจเป็นต้นตอให้เกิดสิวได้ จนทำให้ หมดสวย หมดหล่อ ได้ ...ลอมาดูกันว่า มีปัจจัยภายนอกอะไรบ้าง ที่ทำให้เกิดสิว

แสงแดด มลภาวะต่างๆ: การที่ออกนอกบ้านในเวลาที่แดดจัด ก็จะทำให้ทำลายผิวหน้าหรือ มลภาวะ เช่น พวก ฝุ่นหรือควันรถ ก็ทำให้อุดตันรูขุมขน ทำให้เกิดสิ่งสกปรกตกค้าง ใบหน้าได้

สัมผัสใบหน้าบ่อยๆ: รวมถึงการที่แคะแกะเกา บริเวณใบหน้าด้วย เพราะบางครั้งถ้ามือเราไม่สะอาด 100% ก็จะเพิ่มเชื้อโรคบนหน้าได้ และจะยิ่งเป็นการกระตุ้น ทำให้เกิดการอักเสบขอสิวได้

ข้าวของเครื่องใช้ รอบตัว: เช่น กรณี ปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ที่ ไม่ได้เปลี่ยนนานๆ ก็ทำให้เกิดเชื้อโรคสะสม และเมื่อใบหน้าเราไปสัมผัส ก็ทำให้สิวถามหาได้

เครื่องสำอางตกค้างหรือไม่เหมาะกับสภาพผิว: ซึ่งเครื่องสำอางบางผลิตภัณฑ์ อาจมีส่วนผสมที่ไม่ถูกกับผิวหน้าเรา ก็กระตุ้นให้เกิดสิวได้ รวมถึงเครื่องสำอางที่ตกค้างบนใบหน้าเรานานๆ ก็ทำให้ผิวอุดตันได้

แต่ถ้าเราระมัดระวังทุกอย่างแล้ว แต่สิวเจ้ากรรมก็ยังมากวนใจให้กังวล นั่นก็เป็นเพราะ การเกิดสิวจากภายใน นั่นเอง

คือร่างกายภายในสะอาด มีความร้อนสะสมในอวัยวะภายใน ธาตุและลมปราณ ในร่างกายไม่สมดุล ระบบการทำงานของลำไส้ไม่มีกำลัง ทำให้สะสมพิษในร่างกายมาก จนขับของเสียออกมาตามผิวหน้านั่นเอง

จึงทำให้ตอนนี้ผู้ที่มีปัญหาสิว จึงพูดถึง ผลิตภัณฑ์ เหม่ย-อิง กันมากมาย

โดย เหม่ย-อิง Mei-Ying เป็นสูตรเฉพาะของสมุนไพรจีน ที่รวมสมุนไพรจีนธรรมชาติ นานาชนิด จากตำราที่ว่าด้วยการ บำรุงร่างกายจากภายใน ให้สะอาด ให้เลือดลมเดินดี ปรับสมดุลธาตุ ภายในร่างกายให้แข็งแรง ลดการตกค้างของสารพิษในร่างกาย ซึ่งถ้าร่างกายภายในไม่สะอาด สารพิษก็จะถูกขับออกมาตามผิวหนัง ที่เป็นบ่อเกิดของสิวนั่นเอง

เรียกได้ว่านอกจากร่างกายภายในสะอาดแล้ว ก็จะทำให้ร่างกายภายนอกสะอาดด้วย จึงไม่แปลกใจที่เหม่ย-อิง เป็นตัวช่วยสำหรับผู้มีปัญหาสิว เป็นที่นิยมมากมายในตอนนี้ รวมถึงความมั่นในผลิตภัณฑ์ 100% จากผู้ทานเพราะ

ใช้วัตถุเกรด A พรีเมียมจากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐานระดับ GMP  

มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆมากมาย

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.)

มีทะเบียนถูกต้อง (ทะเบียนผลิตภัณฑ์เลขที่ 12-1-05161-5-0012)

มาพร้อมโปร สุดคุ้ม เฉพาะเดือนนี้ ถูกกว่าราคาญาติ กับส่วนลด สูงสุด 66% ++ จากราคาปกติ 890 พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

1-2 กระปุก ราคากระปุกละ 400

3 กระปุก ราคากระปุกละ 350

4 กระปุก เหลือ กระปุกละ 300

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้