ส้ม กับ คุณแม่ตั้งครรภ์

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  2038 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส้ม กับ คุณแม่ตั้งครรภ์


ส้ม กับ คุณแม่ตั้งครรภ์

ส้ม ผลไม้ที่หาทานได้ง่าย และที่สำคัญ มีประโยชน์มากมาย ต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ ลองมาดูกันว่าถ้าท้องแล้ว ทานส้ม จะช่วยอะไรได้บ้าง

ป้องกันหวัด: เพราะส้มอุดมไปด้วยวิตามินซีและสารอาหารมากมายที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

ช่วยระบบขับถ่าย: ด้วยกากใยของส้มจะช่วยป้องกันเรื่องท้องผูก และช่วยให้ขับของเสียได้ด้วย

บำรุงกระดูกและฟัน: นอกจากวิตามินซีแล้วยังแคลเซียม ธาตุเหล็กสารเบต้าแคโรทีน จะช่วยซ่อมแซมส่วนสึกหรอ และเพิ่มความแข็งแรงให้กระดูกและฟัน

เสริมภูมิคุ้มกัน: ด้วย วิตามินซีในส้ม กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวที่เป็นเซลล์สำคัญในเรื่องของการสร้างภูมิคุ้มกัน และยังเป็นตัวช่วยกระตุ้นประสาทของคุณแม่ได้

ป้องกันการตีบของหลอดเลือด: วิตามินซีจะช่วยป้องกันการตีบของเส้นเลือดในหัวใจ ช่วยให้ผนังหลอดเลือดฝอยแข็งแรง และรวมถึงช่วยไปยังลูกน้อยด้วย

ต้านอนุมูลอิสระ: ส้มเมื่อทานแล้ว จะช่วยสร้างคอลลาเจน จะให้แม่และลูกน้อยมีผิวพรรณดี รวมถึงให้แผลคลอดหายเร็วขึ้นด้วย

เห็นได้ว่าส้มนั้นมีประโยชน์มากมายต่อคุณแม่ตั้งครรภ์ แต่ที่สำคัญก่อนทานทุกครั้งควรล้างให้สะอาด และในช่วงนี้อาจต้องล้างด้วยน้ำเกลือหรือน้ำยาสำหรับล้างผักผลไม้โดยเฉพาะก็ดี

และนอกจากส้ม ที่ทานง่ายๆแต่ให้ประโยชน์มากมายแล้ว ยังมี จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล แบรนด์ สือเว่ยปู่เจียวหนัง ก็ทานง่ายไม่แพ้กัน

จับซาไท้เป้า เป็นสูตรสมุนไพรจีน ที่มีมานับพันปี จากตามตำราจะว่าด้วย บำรุงครรภ์ให้แข็งแรง ลดภาวะเสี่ยงการเกิดโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ คลอดง่าย เด็กสะอาด แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นสมุนไพรจีน หลายท่านอาจขยาดกับกลิ่นยาต้ม หรือ กลัวต้มไม่ได้ตามสูตร จึงทำให้ จับซาไท้เป้า ชนิดแคปซูล สือเว่ยปู่เจียวหนัง เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกมากมาย จนทยานสู่ยอดขายอันดับ1 มา  5 ปีติดต่อกัน ด้วยเหตุผลที่ว่า...

คัดสรรจากสมุนไพรเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน  ISO & GMP

มีทะเบียนยาถูกต้อง (เลขที่ G488/58)

ผ่านการฉายรังสี พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ จึงมั่นใจได้ว่านี่คือการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด ก่อนถึงคุณแม่และลูกน้อย

มีคุณแม่ที่ทานเห็นผลกันมากมายทุกวงการ

ยิ่งการระบาดของโรคร้ายในช่วงนี้ ยิ่งต้องระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้มากที่สุด เพื่อลูกน้อย เพราะ...

ตั้งครรภ์ 1 ครั้ง ก็คลอดได้ 1 ครั้ง ไม่มีเทค2 จึงจำเป็นต้องดูแลครรภ์ให้ดีที่สุด

จับซาไท้เป้าชนิดแคปซูล ยอดขายอันดับ1 พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพียง กระปุกละ 500 บ. เท่านั้น จากราคาปกติ 790บ. (เมื่อซื้อ 2กระปุกขึ้นไป / ถ้า 1กระปุกราคา 550 บ.) จำนวนจำกัด!!

สอบถามเพิ่มเติมที่
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้