สิวอุดตัน

Last updated: 7 ก.ย. 2566  |  579 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สิวอุดตัน


สิวอุดตัน

หนึ่งในปัญหาของคนที่ปัญหาสิว ก็คือ สิวอุดตัน เพราะจะเห็นค่อนข้างชัดเจน มักจะขึ้นบริเวณหน้าผากหรือใต้คาง โดยสิวอุดตันจะมี 2 ประเภท คือสิวหัวดำ(สิวอุดตันหัวเปิด) มีลักษณะเป็นตุ่มนูนสีดำ มีรูเปิดที่สามารถมองเห็นหัวสิวได้ และ สิวหัวขาว (สิวอุดตันหัวปิด) มีลักษณะเป็นตุ่มนูนหัวเล็ก หากปล่อยทิ้งไว้นานอาจทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้นและอักเสบได้

ซึ่งสาเหตุเกิดได้หลายอย่าง เช่น ผิวมีความอุดตันของน้ำมันมาก ทานอาหารพวก ของมัน แป้ง น้ำตาล มากเกินไป ,ผิวไม่ถูกกับเครื่องสำอาง, มีการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนในร่างกาย โดย ทางป้องกันเบื้องต้น ก็คือ ลดหรืองด อาหารพวกที่เร่งอาการ ,ดื่มน้ำสะอาดให้มาก, พักผ่อนให้พอ,ไม่เครียด, เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิว, เลี่ยงการสัมผัสผิวหน้า,ไม่ตากแดดหรือเลี่ยงพื้นที่มีมลภาวะ เป็นต้น

และในส่วนของการรักษา หลายท่านอาจใช้ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างแล้ว แต่อาจจะไม่หายสักที หรือ หายไปสักพัก ก็กลับมาอีกครั้ง ซึ่งตามตำราแพทย์แผนจีนจะบอกถึงสาเหตุดังกล่าวคือ ร่างกายภายในไม่สะอาด ไม่สมดุล

จึงทำให้ ตัวช่วยสำหรับผู้มีปัญหาสิวอุดตัน(รวมถึงปัญหาสิวจากปัญหาอื่นๆ)   พูดถึงกันมากตอนนี้ก็คือ เหม่ย-อิง mei-ying

โดย เหม่ย-อิง เป็นสูตรสมุนไพรจีนแต่โบราณ ด้วยส่วนประกอบต่างๆเช่น กิมหงิ่งฮวย,แชตี่ เป็นต้น  จะเป็นตำราที่เน้น บำรุงภายในร่างกายให้สะอาด ลดการตกค้างของสารพิษ ช่วยให้รักษาสมดุลของธาตุในร่างกาย และนอกจากนี้ยังมีการเพิ่มโสม เพื่อป้องกันความอ่อนล้าของร่างกาย ช่วยให้กำลังไม่ตก...ทั้งนี้ตามหลักของแพทย์แผนจีน ถ้ารักษาภายนอกดีแค่ไหน แต่ถ้าร่างกายภายในไม่สะอาด มีสารพิษสะสมในร่างกายมากเกินไป ลมปราณไม่คงที่ ร่างกายมีมีภาวะอ่อนล้า ก็จะทำให้เกิดสิวได้

ถือว่าเป็นการตอบโจทย์ ของผู้ที่มีปัญหาสิวภายในอย่างแท้จริง เพราะหลายท่านคงสงสัยว่า รักษาความสะอาดอย่างดีแล้ว แต่ทำไมถึง สิวเจ้ากรรม ยังคงแวะเวียนมาเรื่อยๆ นั่นเป็นเพราะ มีปัญหาภายใน นั่นเอง

อีกทั้งมั่นใจในความปลอดภัยได้ 100% เพราะนอกจากคัดสรรวัตถุดิบเกรดเอ จากแหล่งต้นตำรับ ไม่มี สเตียรอยด์...

ยังผลิตจากโรงานที่ได้รับการรับรองระดับ GMP มาตรฐานสากลและที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง(หมายเลข  12-1-05161-5-0063) อีกทั้งมีการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

เหม่ย-อิง ให้ สวย หล่อ ราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 66%++ จากปกติ กระปุกละ 890

เหลือเพียงกระปุกละ 300 เท่านั้น (เมื่อซื้อครบ 4 กระปุก/ ทานได้ 2-4 เดือน)

หรือแพคประยัดระยะสั้น

1 กระปุก ราคากระปุกละ 400

2 กระปุก ราคากระปุกละ 350

3 กระปุก ราคากระปุกละ 330

พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้